Bốn yếu tố để khai thác hiệu quả cơ hội của mạng 5G
DNVN - Các nhà mạng trên toàn thế giới nên tập trung vào 4 yếu tố: mạng chất lượng cao, kinh doanh đa chiều, các dịch vụ mới nổi và AI tạo sinh để nắm bắt những cơ hội của 5G.
Thị trường hàng hóa
Sales 4.0 - xu hướng mới giúp doanh nghiệp SMEs tận dụng công nghệ số, tối ưu hóa quy trình bán hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng và đột phá doanh thu trong thời kỳ chuyển đổi số.
DNVN - Theo khảo sát của Microsoft, tại châu Á, nhiều nhà lãnh đạo bày tỏ lo ngại về việc thiếu tầm nhìn về việc ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) trong doanh nghiệp của mình. Thực tế này khiến cho các doanh nghiệp có nguy cơ tụt hậu so với đối thủ đang đẩy mạnh ứng dụng.
Dù tham gia chậm hơn so với thế giới, cũng như chưa có những mô hình ngôn ngữ lớn (LLMs) của riêng mình, nhưng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ở Việt Nam cho thấy khả năng đáp ứng của chúng ta không thua kém nhiều so với thế giới. Để doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế của AI, việc nhận th
Doanh nghiệp (DN) khi triển khai mô hình D2C đòi hỏi kết hợp nhiều yếu tố, từ quản trị DN, đến việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), và trên hết cần xác định bài toán đúng để tìm ra công nghệ phù hợp và cách tiếp cận chính xác mới thành công.
(CLO) Trí tuệ nhân tạo - cụ thể là AI sáng tạo là một lĩnh vực rộng lớn mà báo chí không thể không hướng tới trong tương lai. Dưới đây là một số lời khuyên được các chuyên gia báo chí AI trên thế giới đưa ra để giúp các sinh viên báo chí tiếp cận đúng đắn với công nghệ này.
(NB&CL) Nghiên cứu gần đây của Viện Nghiên cứu Truyền thông Poynter - một tổ chức nghiên cứu và trường báo chí phi lợi nhuận ở Florida, Mỹ, cho thấy rằng hầu hết các người trẻ tuổi không thường xuyên đọc báo, và thay vào đó, họ tìm kiếm thông tin trên các nền tảng trực tuyến khác như YouTube, Instag
Những người sáng tạo nội dung video đều muốn tác phẩm của họ có tác động và được chia sẻ rộng rãi (hay còn gọi với thuật ngữ "viral") bất kể trên nền tảng nào. Có một số cách bạn có thể sử dụng để tối đa hóa cơ hội thúc đẩy mức độ tương tác và phản ứng của người xem.
Trang tin The Conversation được biết đến với việc xuất bản các phân tích và bình luận từ các học giả và giáo sư tại các trường đại học. Sau đó, các biên tập viên nội bộ sẽ tinh chỉnh những đóng góp này để làm cho các chủ đề khô khan dễ tiếp cận hơn đối với độc giả.
Các mô hình phân tích kinh doanh là công cụ hữu hiệu giúp các doanh nghiệp hiểu môi trường tổ chức của chính mình và thiết lập các chiến lược hoạt động trong mọi thời điểm. Có khá nhiều các mô hình phân tích kinh doanh, trong đó SWOT được ứng dụng rộng rãi nhất.
Chiến lược tiếp thị là một phần thiết yếu của bất kỳ công ty khởi nghiệp (startup) thành công nào. Nếu không có một kế hoạch tiếp thị được xác định rõ ràng, một startup có thể khó quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình một cách hiệu quả và thu hút khách hàng.
Để thử nghiệm các sản phẩm mới, hầu hết các công ty đều dựa vào việc tạo ra “sản phẩm khả thi tối thiểu” và thử nghiệm về phản hồi của khách hàng. Có một phương pháp được coi là mang tính cách mạng vì diễn ra trong thế giới thực - thử nghiệm nhiệt (heat-testing).
2022 là một năm đầy thử thách đối với nghề báo. Các tổ chức báo chí đã phải vật lộn để lấy lại sự hứng thú từ bạn đọc, nhất là trong bối cảnh giới trẻ đang xa rời nguồn tin truyền thống, đồng thời khó tiếp cận tin tức trên các ứng dụng mạng xã hội.
Việc bán hàng giống như đi câu cá. Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua số cá của buổi đi câu. Và, người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng.
Thành công trong kinh doanh không đến từ một ý tưởng đơn thuần hay một công thức, mà đến từ thực tiễn. Không có một lời giải chung nào cho tất cả mọi vấn đề, mỗi một khoảnh khắc quan trọng trong quá trình đưa ra giải pháp sẽ tác động và định hình tương lai doanh nghiệp.
Trạng thái mua hàng là cuốn sách chia sẻ bí kíp cho các marketer muốn nâng cao doanh số bằng cách đưa mình vào trạng thái bị thôi miên của khách hàng và chuyển hóa thành trạng thái mua hàng. Trạng thái mua hàng được khẳng định là lĩnh vực khoa học tâm lý, không phải khoa học giả tưởng.
Thương hiệu mạnh tạo ra những giá trị khổng lồ cho các nhà đầu tư. Đừng bỏ qua cuốn Sự quyến rũ của thương hiệu của tác giả Daryl Weber để biết được những giá trị mà thương hiệu có thể mang lại, cũng như cách các nhà tiếp thị xây dựng những thương hiệu ấn tượng, nổi tiếng toàn cầu.
Giá trị sản phẩm không chỉ nằm ở chất lượng, tính hữu dụng mà còn ở thương hiệu của sản phẩm. Làm nên một thương hiệu phổ biến trong tâm trí người tiêu dùng không đơn giản. Và việc đầu tiên chính là tìm được triết lý làm kim chỉ nam cho hành trình phát triển của thương hiệu đó.
Các báo cáo chỉ ra rằng rất nhiều người gặp vấn đề với việc các công ty sử dụng dữ liệu cá nhân của họ, nhưng họ cũng muốn nhận các thông điệp tiếp thị được cá nhân hóa. Bài viết đưa ra 3 chiến lược các doanh nghiệp có thể sử dụng để có thể giải quyết tình trạng này.
Do tính chất thay đổi nhanh chóng nên việc cập nhật những xu hướng mới của Digital Marketing sẽ quyết định doanh nghiệp thành công hay thất bại. Theo các chuyên gia, đây là một trong những bí quyết đưa doanh nghiệp dẫn đầu và cạnh tranh hiệu quả.
Quảng trường Thời Đại được coi là giao lộ sầm uất nhất hành tinh với hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Bất chấp sự phổ biến của hình thức quảng cáo trực tuyến, các thương hiệu vẫn bỏ ra số tiền khổng lồ để được xuất hiện trên “đại lộ ánh sáng” của New York.
Trong hơn 200 năm hoạt động, thương hiệu Colgate đã có mặt tại hàng trăm quốc gia và vô cùng thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những lý do chính đem lại sự thành công của Colgate là các chiến lược tiếp thị hiệu quả.