Thị trường hàng hóa
Phát triển thương hiệu gắn kết là một lựa chọn. Đó là lựa chọn để trở nên nổi bật và đáng nhớ. Đó là lựa chọn để xây dựng mối quan hệ quan trọng và ý nghĩa với khách hàng, là lựa chọn để bạn xây dựng con đường của riêng của mình và đổi mới trong ngành hàng bạn kinh doanh giúp thương hiệu của bạn trở nên khác biệt, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số.
Công ty với thương hiệu gắn kết mang trong mình sự khác biệt hấp dẫn - họ thu hút khách hàng. Và một khi khách hàng mua hàng, họ nhận ra rằng bề nổi bên ngoài chỉ là một phần nhỏ trong những điều khiến doanh nghiệp của bạn trở nên khác biệt. Mỗi trải nghiệm mới được tạo nên từ trải nghiệm liền trước đó sẽ giúp thương hiệu của bạn trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng, và khi đó doanh nghiệp đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu gắn kết của mình.
Những thương hiệu toàn cầu như Apple, Samsung, General Electric... thực hiện marketing, xây dựng thương hiệu khác hoàn toàn với những công ty tầm trung, vừa và nhỏ. Những sự khác biệt này thể hiện rõ ở ngân sách xây dựng brand, chiến lược, nguồn lực và mức độ hiệu quả của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn không thuộc dạng toàn cầu và muốn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng hãy tham khảo cuốn sách Brand experience 12,5: Nguyên tắc gắn kết khách hàng với thương hiệu của Jeremy Miller.
Cuốn sách Brand experience 12,5: Nguyên tắc gắn kết khách hàng với thương hiệu dành cho các maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạn chế về ngân sách và nguồn lực về marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay. Bất cứ doanh nghiệp nào sẵn sàng thách thức các tiêu chuẩn của ngành và tìm ra những sáng tạo để phục vụ khách hàng đều có thể phát triển thành thương hiệu gắn kết.
Cuốn sách Brand Experience chứa đựng 12,5 nguyên tắc xây dựng thương hiệu gắn kết được đúc kết trong 4 phần:
Phần 1: Tập trung vào cách định vị công ty, kinh doanh trên mặt trận nào, phương pháp để dành lấy thị phần cũng như cách sáng tạo ra content thu hút cho sản phẩm bạn đang cung cấp.
Phần 2: Cách để trở nên khác biệt, nổi bật như một cây cam trong cánh rừng xanh ngắt.
Phần 3: Bàn về những nguyên tắc bán hàng, cách tạo ra nhu cầu cho sản phẩm dịch vụ giúp công ty bạn trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng.
Phần 4: Hướng dẫn bạn cách xây dựng phát triển công ty toàn diện từ trong ra ngoài.
Dựa trên nhiều năm nghiên cứu về yếu tố làm nên thành công của các công ty, Brand experience 12,5 cung cấp những ý tưởng, câu chuyện và bài tập giúp công ty bạn trở nên nổi bật, thu hút khách hàng và phát triển thành một thương hiệu đáng kinh ngạc. Cuốn sách được đúc kết từ hàng trăm cuộc phỏng vấn với các CEO và chủ doanh nghiệp, những người đã xuất sắc trong ngành của họ.
Cuối mỗi chương sẽ có một bài tập ngắn hướng dẫn cách áp dụng những ý tưởng vào thực tiễn. Những bài tập này được hướng dẫn để kích thích suy nghĩ, đánh giá và trao đổi về xây dựng thương hiệu.
Hãy nhớ rằng, xây dựng thương hiệu kết nối khách hàng không phải là việc “có hay không cũng được” mà chính là bắt buộc phải xảy ra nếu không đối thủ sẽ bỏ xa bạn. Bài tập đầu tiên dành cho bạn, chính là đặt câu hỏi: Liệu bạn có phải là lựa chọn đầu tiên của khách hàng?
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm