Thị trường hàng hóa
Ngày 9/11, tin từ Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam cho biết, đơn vị chính thức đưa vào sử dụng logo nhận diện mới từ tháng 11/2022.
Theo đó, logo nhận diện mới cùng với hướng dẫn nhận diện và bản hướng dẫn tham quan Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam do họa sĩ người Mỹ David Pierce, Giám đốc David Pierce Media (dpiercemedia.com) thiết kế.
Logo mới được kế thừa từ phiên bản trước đây do họa sĩ người Mỹ David Thomas thiết kế và phát triển, bao gồm 2 phần: Phần hình ảnh là biểu tượng tòa nhà trưng bày và phần chữ là tên viết tắt tiếng Anh, đồng thời cũng là địa chỉ website của Bảo tàng.
Logo mới có nhiều định dạng để có thể sử dụng linh hoạt, phù hợp với từng trường hợp cụ thể.
Màu sắc chính của logo là đỏ và trắng. Cùng với đó, 3 màu sắc nhận diện của Bảo tàng gồm: đỏ, xanh và trắng, và các phông chữ được quy định cụ thể cho các định dạng thiết kế.
Được biết, việc họa sĩ David Pierce thiết kế logo nhận diện mới của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam thể hiện tình cảm yêu mến của ông sau chuyến tham quan Bảo tàng vào đúng dịp chuẩn bị kỷ niệm 56 năm ngày thành lập.
Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam nhấn mạnh, logo và các hình ảnh nhận diện thuộc sở hữu của đơn vị này. Các đơn vị, cá nhân không được sử dụng logo này khi chưa được sự chấp thuận của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.
Một số hình ảnh về Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam:
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm