Thị trường hàng hóa
Theo đó, các cô nàng của Blackpink đã phá vỡ kỷ lục được "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber nắm giữ suốt 13 năm qua. Kênh YouTube của nhóm nhạc nữ đình đám này chạm mốc 30 tỷ lượt xem sau khoảng 6 năm 9 tháng kể từ khi thành lập.
Cách đây chưa lâu, Blackpink còn tạo hiệu ứng khó tin khi góp mặt trong dàn headliner - nghệ sĩ chính trình diễn Coachella 2023. Tại sân khấu âm nhạc, Blackpink xuất hiện trong sự reo hò, cổ vũ của hàng trăm nghìn người hâm mộ.
Quay lại sân khấu Coachella sau 4 năm, 4 cô gái thể hiện sự trưởng thành trong âm nhạc lẫn phong cách khi cất tiếng hát mở đầu cùng Pink Venom.
Bộ tứ đã trình diễn nhiều ca khúc hit như "Boombayah", "Playing With Fire", "Lovesick Girls", "Kill This Love" và "Pink Venom" với phần âm thanh cùng một ban nhạc.
Cả 4 thành viên cùng biểu diễn các bài hát solo của họ trong chương trình. Jennie biểu diễn "You and Me" đĩa đơn thứ hai chưa được phát hành sau "Solo", trong khi Jisoo trình diễn đĩa đơn solo đầu tay mới phát hành "Flower". Lisa mang đến cho người hâm mộ phiên bản mới của "Money" với màn múa cột đẹp mắt, và Rose hâm nóng bầu không khí với 2 ca khúc “Gone” và “On the Ground” từ dự án solo "R."
Điều đặc biệt, sân khấu của Blackpink kéo dài 1 tiếng 30 phút ghi nhận lượng khán giả trực tiếp cao kỷ lục: 125 nghìn người. Bên cạnh đó, lượng người xem trực tuyến qua YouTube là 250 triệu người, cao nhất trong lịch sử Coachella.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm