Thị trường hàng hóa
Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận nguồn cung chất lượng quốc tế, đồng thời tạo môi trường kết nối giao thương với các nhà cung cấp hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 13/12/2022 Công ty Triển lãm Minh Vi (VEAS) và Hiệp hội các nhà xuất khẩu Hóa chất và sản phẩm hóa chất Istanbul (IKMIB) đã phối hợp tổ chức Hội nghị Kết nối giao thương B2B Thổ Nhĩ Kỳ - Việt Nam.
Tại sự kiện B2B lần này, 29 doanh nghiệp hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ thuộc các nhóm ngành dược phẩm, thiết bị y tế, hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp, sản phẩm nhựa, hóa chất đã gặp gỡ trực tiếp các nhà phân phối, nhà bán lẻ Việt Nam đồng thời tìm hiểu về các chính sách nhập khẩu và thị trường Việt Nam. Các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ bao gồm nhiều thương hiệu uy tín: 1k Kimya A.Ş, Aksan Kozmetik San. Ve Tic. A.Ş, Berko İlaç Ve Kimya San. A. Ş, Farmatek İlaç San Ve Tic Aş, Bora Plastik Sanayi Ve Ticaret Anonim Şirketi, Fortis Plastik San Ve Tic Ltd Sti, Fortuna Kimya Mümessilik Ve Ticaret Ltd. Sti, Kngmed Medikal, Tetra Polimer San Ve Dış Tic Ltd Şti, Turkuaz Medikal Kozmetik Diş Tic.Ltd.Şti…
Bà Ayşe Burcu Kaleağası - Thành viên Ủy ban Kiểm soát Hiệp hội các nhà xuất khẩu Hóa chất và sản phẩm hóa chất Istanbul (IKMIB) - Giám sát Đoàn doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ lần này- cho biết: Đây là lần thứ 3 Hiệp hội này tổ chức sự kiện giao thương trong vòng 10 năm qua và các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ đem tới rất nhiều sản phẩm chất lượng cao để giới thiệu tới nhà phân phối tại Việt Nam.
Sở hữu vị trí chiến lược, Thổ Nhĩ Kỳ đã trở thành một cường quốc kinh tế, trung tâm xuất khẩu lớn của thế giới. Các sản phẩm tại đây nổi tiếng với chất lượng cao, giá thành thấp, phù hợp với thông số quốc tế. Sản phẩm được xuất khẩu đến 180 quốc gia trên thế giới như: Anh, Đức, Nga, UAE, Hy Lạp, Ai Cập... Chia sẻ tại hội nghị này, các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá cao thị trường Việt Nam đồng thời tin tưởng sản phẩm của họ sẽ chinh phục được người tiêu dùng Việt.
Được biết, Hội nghị Kết nối giao thương B2B Thổ Nhĩ Kỳ - Việt Nam có sự tham gia của 100 doanh nghiệp Việt Nam với dự kiến sẽ diễn ra khoảng 300 cuộc gặp B2B (Business to Business). Đây là cầu nối giúp các doanh nghiệp Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ thúc đẩy giao lưu thương mại, hợp tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh, giúp các doanh nghiệp trong nước tiếp cận được với nguồn cung uy tín, chất lượng, tìm được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm