Thị trường hàng hóa
Sáng 18/11, Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TPHCM (ACT-HCM).
Theo quyết định, ông Phạm Văn Thọ giữ chức Giám đốc Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TPHCM.
Ông Phạm Văn Thọ làm Giám đốc Chi nhánh TTCN Chống hàng giả Việt Nam tại TPHCM
PGS.TS Nguyễn Minh Vỹ, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam cho biết, Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TPHCM được thành lập nhằm tăng cường và góp phần ngăn chặn hàng giả, hàng nhái tại các tỉnh phía Nam và bảo vệ quyền lợi thiết thực của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
ACT-HCM có tư cách pháp nhân, được mở tài khoản và sử dụng con dấu riêng theo quy định của Nhà nước. ACT-HCM sẽ đại diện Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam triển khai, phát triển, hỗ trợ trực tiếp các doanh nghiệp về công tác phòng ngừa, đấu tranh chống hàng giả bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng.
Tân Giám đốc Chi nhánh TTCN Chống hàng giả Việt Nam tại TPHCM phát biểu nhận nhiệm vụ
ACT-HCM cũng là cầu nối hữu hiệu giữa cơ quan chức năng Nhà nước với doanh nghiệp trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng.
Ra mắt Ban lãnh đạo Chi nhánh TTCN Chống hàng giả Việt Nam tại TPHCM
Thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TPHCM
Chức năng và nhiệm vụ của ACT-HCM: - In và cung cấp cho doanh nghiệp các loại tem công nghệ cao. - Nghiên cứu, cung cấp các giải pháp giám định, giám sát, để phân biệt hàng thật, hàng giả. - Cung cấp các dịch vụ chống hàng giả, hàng nhái, hỗ trợ dịch vụ bản quyền tác giả tác phẩm, sở hữu trí tuệ, mã số, mã vạch sản phẩm. - Tổ chức các hoạt động dịch vụ, truyền thông, tổ chức sự kiện, hội thảo, đào tạo nguồn nhân lực quản lý và thực hành cho doanh nghiệp. - Quảng bá doanh nghiệp trên website, trang thông tin điện tử và các báo đài liên quan. - Thực hiện quy trình áp dụng, ứng dụng công nghệ chống hàng giả trên sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp. - Phối hợp các cơ quan ban ngành hỗ trợ trực tiếp các doanh nghiệp về công tác phòng ngừa, đấu tranh chống hàng giả bảo vệ thương hiệu... |
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm