Thị trường hàng hóa
Meta thông báo tại một sự kiện báo chí ở New York rằng một nhóm các nhà quảng cáo được chọn sẽ được mời thử nghiệm các công cụ mà công ty gọi là AI Sandbox. Tuy nhiên, họ từ chối cho biết có bao nhiêu nhà quảng cáo sẽ có quyền truy cập vào không gian này ngay từ đầu, chỉ nói rằng nhóm này rất ít người.
Meta đã lên kế hoạch cấp quyền truy cập cho nhiều nhà quảng cáo hơn vào tháng 7 và tích hợp một số tính năng vào các sản phẩm quảng cáo vào cuối năm nay.
Thông báo này đánh dấu bước đột phá đầu tiên của chủ sở hữu Facebook và Instagram trong việc tung ra các sản phẩm sử dụng công nghệ AI tổng quát, khai thác kho dữ liệu vốn có khổng lồ để tạo nội dung mới như văn xuôi, nghệ thuật và mã phần mềm.
Sự quan tâm và đầu tư điên cuồng đã xoay quanh các công nghệ trí tuệ nhân tạo đã diễn ra kể từ khi công ty khởi nghiệp OpenAI do Microsoft hậu thuẫn ra mắt chatbot ChatGPT vào mùa thu 2022.
Thông báo của Meta được đưa ra một ngày sau khi đối thủ quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu Google cho biết họ cũng sẽ bắt đầu tích hợp AI trong các sản phẩm tìm kiếm, email và ảnh của mình.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm