Thị trường hàng hóa

  • Vàng 2,007.50 +11.50 +0.58%
  • XAU/USD 1,998.53 +9.13 +0.46%
  • Bạc 25.317 +0.246 +0.98%
  • Đồng 3.8457 -0.0158 -0.41%
  • Platin 1,112.70 +6.70 +0.61%
  • Paladi 1,513.28 +4.88 +0.32%
  • Dầu Thô WTI 74.55 +0.25 +0.34%
  • Dầu Brent 78.06 +0.34 +0.44%
  • Khí Tự nhiên 2.311 +0.006 +0.26%
  • Dầu Nhiên liệu 2.3770 +0.0078 +0.33%
  • Xăng RBOB 2.5190 +0.0065 +0.26%
  • Dầu khí London 693.00 +1.62 +0.23%
  • Nhôm 2,312.00 -15.00 -0.64%
  • Kẽm 2,602.00 -43.00 -1.63%
  • Ni-ken 23,721.00 +75.00 +0.32%
  • Copper 8,492.50 -60.00 -0.70%
  • Lúa mì Hoa Kỳ 634.60 -6.40 -1.00%
  • Thóc 17.030 -0.040 -0.23%
  • Bắp Hoa Kỳ 597.00 -3.00 -0.50%
  • Đậu nành Hoa Kỳ 1,409.50 -4.50 -0.32%
  • Dầu Đậu nành Hoa Kỳ 51.78 -0.72 -1.37%
  • Khô Đậu nành Hoa Kỳ 425.55 -1.85 -0.43%
  • Cotton Hoa Kỳ loại 2 78.62 +0.26 +0.33%
  • Ca Cao Hoa Kỳ 2,947.50 -2.50 -0.08%
  • Cà phê Hoa Kỳ loại C 188.80 -2.80 -1.46%
  • Cà phê London 2,382.00 -143.00 -5.66%
  • Đường Hoa Kỳ loại 11 26.66 +0.15 +0.57%
  • Nước Cam 269.85 -10.00 -3.57%
  • Bê 174.45 +0.15 +0.09%
  • Heo nạc 78.40 +1.52 +1.98%
  • Bê đực non 233.70 +4.38 +1.91%
  • Gỗ 348.00 -15.70 -4.32%
  • Yến mạch 327.90 +0.60 +0.18%
15:26 21/07/2022

Phương pháp gia tăng số lượng khuyến mãi đúng cách cho chuỗi cửa hàng

Một trong những chìa khóa để tăng doanh số bán hàng, tăng lòng trung thành của khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng mới là gia tăng lịch khuyến mãi và sự kiện đặc biệt hàng năm. Luôn cần nhiều chương trình như vậy. 

Đối với nhiều cửa hàng, mục tiêu có khoảng 20 chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt là phù hợp. Đối với những người khác, 50 (hoặc hơn) có thể là con số tối ưu! Nếu suy nghĩ về việc có nhiều chương trình khuyến mãi khiến bạn quay cuồng, thì đây là một số điều cần lưu ý sẽ khiến việc gia tăng lịch khuyến mãi của bạn trở nên không mất nhiều công sức.

Quy mô

Không phải mọi chương trình khuyến mãi đều cần phải là một sự kiện hấp dẫn mà bạn mong đợi phần lớn khách hàng của mình tham gia. Nếu bạn dự định thực hiện từ 20 đến 50 chương trình khuyến mại mỗi năm, bạn nên có một số chương trình nhỏ, một số quy mô vừa và một vài chương trình lớn. Các sự kiện nhỏ hơn sẽ dễ thực hiện hơn, ít tốn kém hơn và có thể được nhắm mục tiêu vào các phân khúc khách hàng cụ thể trong dữ liệu khách hàng của bạn. Các chương trình khuyến mãi ở mọi quy mô đều góp phần vào thành công của bạn. 

Ảnh minh họa

Loại hình 

Không phải mọi chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt đều cần phải là một "đợt giảm giá". Lịch sự kiện thông minh không có nghĩa là bạn luôn tặng bằng tiền trong cửa hàng! Có rất nhiều loại khuyến mãi và sự kiện đặc biệt khác có giá trị từ việc mang thông tin hữu ích, thú vị, giải trí hoặc đơn giản chỉ là niềm vui. 

Có nhiều loại sự kiện khác nhau sẽ thu hút khách hàng của bạn hơn và cung cấp cho họ nhiều lý do khác nhau để ghé thăm cửa hàng của bạn. 

Mục đích 

Điều quan trọng là phải hiểu "lý do tại sao" đằng sau mỗi chương trình của bạn - điều mọi người cần không phải chỉ là tiền mặt. Một khi bạn hiểu các kết quả khác nhau mà bạn có thể đạt được thông qua các chương trình khuyến mãi và các sự kiện đặc biệt thì việc tìm ra lịch khuyến mãi phù hợp sẽ trở nên thú vị, thậm chí dễ dàng. 

Tất nhiên, bạn sẽ không thể đang thực hiện ít hơn 5 chương trình khuyến mãi một năm có thể lên ngay 50 sự kiện tuyệt vời mà không có một số kế hoạch và sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Và bạn có thể cần một thời gian kéo dài vài năm để phát triển. Nhưng hãy bắt đầu ngay bây giờ và bạn sẽ ngay lập tức gặt hái được thành quả!
 

Xem nhiều

Đọc thêm

Xem thêm