Thị trường hàng hóa
Đối với mỗi doanh nghiệp, “tăng trưởng” có nghĩa là “bán được nhiều hơn”. Một cách thức để có được doanh thu nhiều hơn chính là thu hút được nhiều khách hàng mới hơn. Một trong những cách thức để doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn chính là xây dựng nền tảng.
Trong thời đại kỹ thuật công nghệ phát triển nhanh như vũ bão, khó có thể xây dựng nên một doanh nghiệp lớn mà không có kỹ năng nền tảng vững chắc. Vì vậy, tác giả văn học và chuyên gia tư vấn nền tảng Wendy Keller đã chia sẻ những bí mật đằng sau cách chọn chiến lược quảng bá phù hợp cho doanh nghiệp, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ, phát triển cơ sở khách hàng và cuối cùng tạo ra một nền tảng mạnh mẽ để phân biệt một doanh nghiệp với những doanh nghiệp khác trong cuốn sách “Hướng dẫn bài bản xây dựng về chuyển đổi dữ liệu nền tảng doanh nghiệp thành tiền” của mình.
- Đề cập đến hầu hết các công cụ có liên quan như: phương tiện truyền thông xã hội, podcast, video, blog, bài phát biểu và hội thảo,..
- Hướng dẫn từng bước xây dựng hình ảnh của mình trong một thị trường cạnh tranh.
- Thiết lập một chiến lược nền tảng nhằm thúc đẩy nỗ lực tiếp thị
- Cách biến người hâm mộ trở thành khách hàng và thu hút khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu và xây dựng thương hiệu, sản phẩm hoặc công ty của bạn đến với khách hàng và thu hút các cơ hội mới.
Việc xây dựng và vận hành hiệu quả nền tảng được tác giả ví như “quả treo thấp” - làm những điều bạn có thể dễ dàng đạt được và biến những điều đó thành chiến lược chủ đạo. Chia sẻ trong cuốn sách, Wendy Keller đề nghị người đọc nên bắt đầu từ Chương 01 đến Chương 05, bao gồm các nguyên tắc cơ bản. Theo tác giả, khi nắm được các nguyên tắc cơ bản, các phần còn lại sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều.
Đôi khi, việc xây dựng nền tảng đem lại lợi nhuận ngay lập tức. Trong những trường hợp khác, lợi tức đầu tư (ROI) có thể không rõ ràng hoặc không đến ngay tức thì. Cuốn sách sẽ giới thiệu với người đọc một phương pháp cụ thể để đánh giá kết quả và đưa theo quyết định tiếp theo một cách sáng suốt. Cuốn sách của Wendy Keller được đánh giá cao cho bất cứ ai muốn đưa bản thân hay doanh nghiệp của mình và sản phẩm của mình có mặt trên thị trường cạnh tranh.
Chia sẻ về cuốn sách của mình, tác Wendy Keller nhấn mạnh: “Có một điều chắc chắn đó là lợi nhuận của sẽ bạn tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển nền tảng của bạn. Nếu bạn là người thích tự giải quyết công việc - do bạn lựa chọn hoặc bị bắt buộc - thì trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy “công thức” dễ nhất, đầy đủ nhất, toàn diện nhất để đảm bảo bạn đạt được những điều bạn ao ước... Vấn đề là bạn phải bắt đầu. Ngay hôm nay!”
Wendy Keller là tác giả của 31 cuốn sách được xuất bản, bao gồm 17 tác phẩm bán chạy nhất theo bình chọn của New York Times và 9 cuốn bán chạy nhất trên phạm vi quốc tế. Wendy viết, diễn thuyết và tư vấn nhiều về các chủ đề kinh doanh, bao gồm xây dựng thương hiệu, xuất bản, xây dựng nền tảng và tiếp thị. Wendy thành lập Keller Media, Inc. vào năm 1989 chuyên đào tạo tác giả, diễn giả và doanh nhân thành đạt. |
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm