Thị trường hàng hóa
Mặc dù thư điện tử đã được phát minh ra từ nhiều thập kỷ trước thì hiện nay tiếp thị qua thư điện tử vẫn được xem như một phương tiện hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng, và cũng là một phần thiết yếu trong việc định hình trải nghiệm của khách hàng về doanh nghiệp.
Trong khi truyền thông tiếp tục phát triển, thư điện tử vẫn đóng góp vai trò quan trọng đối với các loại hình doanh nghiệp khác nhau. Bởi nó là một phương pháp nhanh chóng, hiệu quả để gửi và nhận thư không đồng bộ, đối với cả cấp độ cá nhân và cấp độ công việc.
Những chỉ số về email marketing sẽ khiến nhiều doanh nghiệp bất ngờ:
Cuốn sách "Hướng dẫn bài bản cách làm email marketing cho doanh nghiệp" sẽ giới thiệu một số cách thức có thể sử dụng tiếp thị qua thư điện tử để phát triển doanh nghiệp, bao gồm: cách viết một thông điệp thư điện tử, thư trả lời tự động và đo lường hiệu suất. Quan trọng nhất, cuốn sách sẽ cung cấp thông tin về phễu marketing của Google và cách tạo phễu dẫn đến chuyển đổi, có thể là bán hàng hoặc bất kỳ loại hành động chuyển đối nào khác mà doanh nghiệp muốn người đăng ký hoàn thành.
Có lẽ, đây là một trong số những cuốn sách hiếm hoi cung cấp những thông tin giá trị và dễ nắm bắt cho bất cứ doanh nghiệp nào theo đuổi chiến lược tiếp cận khách hàng và mang giá trị tốt nhất đến cho khách hàng của mình thông qua email marketing.
Theo tác giả Susan Gunelius, công cụ email marketing như một thỏi nam châm thu hút khách hàng. Nếu tuân thủ các quy tắc tiếp thị qua thư điện tử, nỗ lực sẽ được đền đáp dưới dạng tăng nhận thức khách hàng về thương hiệu, tiếp thị truyền miệng, lòng trung thành với thương hiệu và bán được hàng. Ưu điểm tuyệt vời nhất của tiếp thị qua thư điện tử là không đắt đỏ. Bằng cách tận dụng các công cụ miễn phí và có sẵn với giá cả phải chăng, các doanh nghiệp có thể phát triển một kế hoạch tiếp thị qua thư điện tử và mang lại kết quả tích cực không kém bất kì một công cụ marketing nào.
Susan Gunelius là Chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn KeySplash Creative (KeySplashCreative.com), một công ty truyền thông tiếp thị cung cấp dịch vụ viết quảng cáo, tiếp thị nội dung, tiếp thị qua thư điện tử, tiếp thị truyền thông xã hội và dịch vụ thương hiệu chiến lược. Cô đã dành nửa đầu của 25 năm sự nghiệp cho các chương trình tiếp thị cho AT&T và HSBC. Ngày nay khách hàng của Susan bao gồm nhiều doanh nghiệp nhỏ trên khắp thế giới. Susan đã viết 11 cuốn sách liên quan đến tiếp thị và được dịch sang nhiều ngôn ngữ, bao gồm quyển sách phổ biến Content Marketing for Dummies (tạm dịch: Tiếp thị nội dung dành cho người kém thông minh), 30-Minute Social Media Marketing (tạm dịch: Tiếp thị truyền thông xã hội trong 30 phút), và Kick-ass Copywriting in 10 Easy Steps (tạm dịch: 10 bước đơn giản để viết quảng cáo xuất sắc). |
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm