Thị trường hàng hóa
Cụ thể, Twitter đang cung cấp không gian quảng cáo miễn phí cho những thương hiệu chi tiêu trên 250.000 USD trên nền tảng MXH này từ nay cho tới trước ngày 28/2.
Ưu đãi này là nỗ lực mới nhất của công ty để thu hút quảng cáo từ các thương hiệu. Gần đây, Twitter đã đưa ra gói kích cầu, tặng thêm 500.000 USD tiền quảng cáo cho bất kỳ ai chi tiêu trên 500.000 USD.
Các nhà quảng cáo nói rằng ưu đãi có thể được sử dụng để chạy quảng cáo trong tuần lễ Super Bowl, khoảng thời gian bán hàng quan trọng của Twitter. Các nhà quảng cáo trong những năm gần đây đã tập trung quảng cáo trên Twitter trong thời gian diễn ra Super Bowl. WSJ đã báo cáo rằng Super Bowl là ngày doanh thu lớn nhất trong năm của Twitter.
Twitter đang phải đối mặt với áp lực tài chính để thu hút lại các nhà quảng cáo, những người đã dừng chi tiền sau khi ông Musk tiếp quản công ty. Các nhà quảng cáo phần lớn bỏ cuộc vì lo sợ về cách tiếp cận kiểm duyệt nội dung của ông Musk và lo ngại rằng quảng cáo của họ sẽ xuất hiện gần nội dung gây tranh cãi.
Tỷ phú Musk cho biết vào tháng 11 vừa rồi rằng doanh thu của Twitter đã sụt giảm nghiêm trọng và hiện công ty mất 4 triệu USD mỗi ngày. Thuyết phục các nhà quảng cáo quay lại Twitter là rất quan trọng. Gần 90% doanh thu của Twitter vào năm 2021 đến từ quảng cáo.
Để một thương hiệu đủ điều kiện nhận ưu đãi mới nhất, thương hiệu đó phải sử dụng một số sản phẩm Twitter nhất định, chẳng hạn như công cụ tránh từ khóa được phát hành gần đây, cho phép nhà quảng cáo tạo danh sách tối đa 1.000 từ khóa và tránh để quảng cáo của họ xuất hiện gần các đoạn tweet có chứa những từ đó.
Tỷ phú Musk cho biết vào tháng trước rằng ông hy vọng Twitter sẽ có thể như hòa vốn vào năm 2023.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm