Thị trường hàng hóa
Nền tảng truyền thông xã hội này cho biết, các tổ chức tin tức bao gồm Buzzfeed, DotDash Meredith, NBCUniversal, UFC và WWE sẽ là những đơn vị đầu tiên tham gia buổi ra mắt sản phẩm có tên Pulse Premiere vào ngày 4 tháng 5.
TikTok cho biết đây là một phần mở rộng của chương trình Pulse của TikTok, cho phép các nhà tiếp thị đặt quảng cáo thương hiệu của họ bên cạnh 4% nội dung tin tức hàng đầu trên nền tảng của họ.
Động thái này chủ yếu tập trung vào những tổ chức tin tức độc lập và diễn ra vào thời điểm các thương hiệu thắt chặt chi tiêu quảng cáo hơn cho báo chí.
Mới đây, sau những lời kêu gọi và sức ép từ giới truyền thông, Twitter cũng đã cho ra mắt một dịch vụ giúp các tổ chức tin tức kiếm tiền nhờ nội dung của họ xuất hiện trên MXH này.
Cụ thể, Twitter sẽ cho phép các nhà xuất bản tin tức tính phí người dùng trên cơ sở mỗi bài báo chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tính năng này sẽ được triển khai vào tháng 5.
Thuộc sở hữu của ByteDance, TikTok phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng ở Mỹ và một số quốc gia khác, bao gồm cả những lời kêu gọi cấm ứng dụng này vì lo ngại về vấn đề an ninh quốc gia.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm