Thị trường hàng hóa
Nói chuyện với các nhà đầu tư tại một hội nghị của Morgan Stanley, Altman cho biết công ty AI sẽ tập trung vào việc xây dựng một nền tảng bán API cho các bên khác để tạo ra các ứng dụng tương tự như ChatGPT.
Kể từ khi ra mắt vào tháng 11, mức độ phổ biến của ChatGPT đã tăng lên khi lưu lượng truy cập vào trang web đạt hơn 1 tỷ lượt truy cập, tăng từ 616 triệu vào tháng 1, theo ước tính của Similarweb. OpenAI đã ra mắt bản trả phí của ChatGPT, nơi người dùng có thể trả 20 USD mỗi tháng cho các dịch vụ đáng tin cậy hơn.
Công ty tư vấn quản lý Bain & Company đã thiết lập quan hệ đối tác dịch vụ toàn cầu với OpenAI, cho phép Bain nhúng AI vào các hoạt động của khách hàng.
Các doanh nghiệp làm việc với OpenAI có thể sử dụng dữ liệu của họ và tạo một bản sao của mô hình để giảm bớt những lo ngại về an toàn dữ liệu. Ví dụ, Coca-Cola đang hợp tác với OpenAI và Bain để sử dụng các nền tảng ChatGPT và DALL-E của OpenAI nhằm tạo bản sao quảng cáo, hình ảnh và tin nhắn được cá nhân hóa.
Tháng trước, OpenAI cho biết họ đang phát triển một bản nâng cấp cho chatbot của mình mà người dùng có thể tùy chỉnh để giải quyết những lo ngại về sự thiên vị trong trí tuệ nhân tạo.
Altman thừa nhận hệ thống AI không thể đạt được độ chính xác 100% và ông cho biết ông hy vọng các ứng dụng bao gồm bác sĩ AI và luật sư AI sẽ sớm xuất hiện trên điện thoại của mọi người.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm