Thị trường hàng hóa
Về thiết kế, Isuzu D-Max 2024 có đầu xe được làm lại rõ rệt với phong cách hầm hố hơn (đặc biệt là bản cao nhất đổi sang giao diện tối màu). Thiết kế cụm đèn pha được làm lại, tương tự là đèn hậu phía đối diện. Cả tản nhiệt và ca pô đều được làm mới, tương tự là cản sau. Tùy chọn mâm mới xuất hiện kèm vòm bánh nổi bật hơn.
Bên trong xe, táp-lô trông có vẻ vẫn như cũ, nhưng thực tế là có các tùy chọn trang bị mới cùng một số nâng cấp về công nghệ. Màn hình cảm ứng 9 inch phục vụ hệ thống thông tin - giải trí có các nút cảm ứng mới, kết hợp với các nút vật lý điều chỉnh âm thanh và dò kênh ở bên dưới. Phía sau vô-lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch.
Isuzu đã bổ sung các cổng USB-C ở cả hàng ghế trước và sau, cùng hệ thống khóa mới, có tính năng nổ máy từ xa.
Về công nghệ, hệ thống cảnh báo va chạm ngang phía sau nay tích hợp phanh lùi tự động. Camera hỗ trợ lái thông minh nay có góc quan sát rộng hơn là 120 độ.
Mảng truyền động trên Isuzu D-Max 2024 không đổi khi vẫn có 2 tùy chọn 1.9L 4 xy-lanh diesel tăng áp 148 mã lực/350Nm và 3.0L 4 xy-lanh diesel tăng áp 188 mã lực, 450 Nm, tuy nhiên bản cao hơn giờ có thêm lẫy chuyển số ở vô lăng.
Dự kiến Isuzu D-Max 2024 sẽ được mở bán tại Thái Lan vào ngày 12/10, sau đó tới các thị trường khác. Giá bán tại Thái Lan là từ 540.000 baht (tương đương 358 triệu đồng) cho phiên bản rẻ nhất - regular cab 2 cửa, 2WD, đến 1.257.000 baht (830 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp nhất - V-Cross 4 cửa 4x4.
Isuzu D-Max hiện đang có quãng thời gian vô cùng tươi đẹp tại Thái Lan (dẫn đầu toàn thị trường) và Australia (xếp thứ 3 phân khúc bán tải, chỉ sau Hilux và Ranger). Song, mẫu xe này thường xuyên có mặt trong danh sách bán chậm nhất tại Việt Nam.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm