Thị trường hàng hóa

  • Vàng 2,007.50 +11.50 +0.58%
  • XAU/USD 1,998.53 +9.13 +0.46%
  • Bạc 25.317 +0.246 +0.98%
  • Đồng 3.8457 -0.0158 -0.41%
  • Platin 1,112.70 +6.70 +0.61%
  • Paladi 1,513.28 +4.88 +0.32%
  • Dầu Thô WTI 74.55 +0.25 +0.34%
  • Dầu Brent 78.06 +0.34 +0.44%
  • Khí Tự nhiên 2.311 +0.006 +0.26%
  • Dầu Nhiên liệu 2.3770 +0.0078 +0.33%
  • Xăng RBOB 2.5190 +0.0065 +0.26%
  • Dầu khí London 693.00 +1.62 +0.23%
  • Nhôm 2,312.00 -15.00 -0.64%
  • Kẽm 2,602.00 -43.00 -1.63%
  • Ni-ken 23,721.00 +75.00 +0.32%
  • Copper 8,492.50 -60.00 -0.70%
  • Lúa mì Hoa Kỳ 634.60 -6.40 -1.00%
  • Thóc 17.030 -0.040 -0.23%
  • Bắp Hoa Kỳ 597.00 -3.00 -0.50%
  • Đậu nành Hoa Kỳ 1,409.50 -4.50 -0.32%
  • Dầu Đậu nành Hoa Kỳ 51.78 -0.72 -1.37%
  • Khô Đậu nành Hoa Kỳ 425.55 -1.85 -0.43%
  • Cotton Hoa Kỳ loại 2 78.62 +0.26 +0.33%
  • Ca Cao Hoa Kỳ 2,947.50 -2.50 -0.08%
  • Cà phê Hoa Kỳ loại C 188.80 -2.80 -1.46%
  • Cà phê London 2,382.00 -143.00 -5.66%
  • Đường Hoa Kỳ loại 11 26.66 +0.15 +0.57%
  • Nước Cam 269.85 -10.00 -3.57%
  • Bê 174.45 +0.15 +0.09%
  • Heo nạc 78.40 +1.52 +1.98%
  • Bê đực non 233.70 +4.38 +1.91%
  • Gỗ 348.00 -15.70 -4.32%
  • Yến mạch 327.90 +0.60 +0.18%
11:09 24/10/2022

Học chiến thuật thu hút khách hàng thông qua “Dịch vụ khách hàng hoàn hảo”

Trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, tồn tại một khoảng cách giữa những giao dịch thông thường với trải nghiệm đáng nhớ. Cuốn sách “Dịch vụ khách hàng hoàn hảo” do Bizbooks phát hành sẽ mang đến cho người đọc một góc nhìn mới về cách thức thu hẹp được khoảng cách kể trên.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo” cung cấp cho các tổ chức một công cụ tuyệt vời để đảm bảo rằng trải nghiệm khách hàng sẽ đồng hành cùng với thông điệp thương hiệu của họ. Sức mạnh của cuốn sách không chỉ đến từ khả năng trình bày chính xác và trau chuốt, mà còn đến từ lối tư duy tập trung độc đáo và giàu hình tượng.

Ảnh minh họa

Tác giả Adam Toporek cho biết lý do ông chắp bút viết nên cuốn sách này như sau: “Tôi muốn những người sau có thể có một cuốn cẩm nang hữu ích về sở hữu và vận hành các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bán lẻ, điều mà tôi hằng ấp ủ trong những năm làm nghề”. Cuốn sách bao gồm nhiều phần, mỗi phần lại có nhiều chương ngắn. Nếu biết cách xâu chuỗi các chương lại với nhau, người đọc sẽ nắm được đầy đủ các thông tin cốt lõi lẫn thông tin mở rộng.

Đầu tiên, Toporek khẳng định khách hàng không thể nào luôn đúng, thay vào đó khách hàng là ưu tiên số một của công ty. Một trong những bước đầu tiên để xây dựng dịch vụ khách hàng tuyệt vời là phải nắm lòng quan điểm: mối quan hệ giữa người làm dịch vụ và khách hàng là mối quan hệ không cân xứng.

Ngoài ra, trong thời đại 4.0, việc áp dụng công nghệ trong kinh doanh gần như là điều bắt buộc. Vừa để doanh nghiệp không tụt lại phía sau, vừa là cơ hội để công ty thu về lợi nhuận tốt.

Ảnh minh họa

Tại phần chín, Toporek chỉ ra tầm quan trọng của việc gửi thư điện tử và những vấn đề cần đảm bảo trong quá trình gửi thư để tránh gây hiểu lầm cho khách hàng. Bên cạnh thư điện tử, không thể phủ nhận tác động lớn của phương tiện truyền thông.

Cùng với sự xuất hiện của dịch vụ khách hàng thông qua truyền thông xã hội, việc tương tác sản phẩm trên twitter và facebook gia tăng mạnh mẽ. Mạng xã hội đã thay đổi phương thức tương tác với khách hàng của nhiều công ty và giúp cho mỗi khách hàng có tiếng nói hơn trong mối quan hệ đôi bên.

82 chương của “Dịch vụ khách hàng hoàn hảo” là 82 lời giải, lời tham vấn hữu ích mà Toporek dành cho các công ty và doanh nghiệp. Những kỹ thuật được đề cập trong cuốn sách không phải là ma thuật nhưng chúng hoàn toàn có thể tạo nên những phép màu.

Đọc thêm

Xem thêm