Thị trường hàng hóa
Với đội ngũ nhân viên trải rộng trên toàn khu vực và vươn xa đến tận Seattle (Mỹ), Bengaluru (Ấn Độ) và Cluj Napoca (Romania), Grab tận dụng nền tảng Zoom để đảm bảo lực lượng lao động của mình luôn được trang bị những công nghệ phù hợp giúp họ làm việc hiệu quả và liền mạch. Cụ thể, siêu ứng dụng đang sử dụng các giải pháp nền tảng Zoom, trong đó có Zoom Rooms, Zoom Events, Zoom Meetings và Zoom Webinars.
Song song với việc áp dụng Zoom Whiteboards, Grab còn triển khai Zoom Rooms tại 400 phòng họp và phòng hội nghị ở khắp các chi nhánh nhằm tăng cường khả năng hợp tác giữa nhân viên. Grab cũng tận dụng công nghệ Zoom Events và Zoom Mesh trong các buổi họp nội bộ, khai thác độ tin cậy và bảo mật cố hữu của nền tảng Zoom cho những sự kiện công ty quy mô lớn.
Không chỉ có vậy, Zoom Meetings và Webinars cũng là hai giải pháp được Grab sử dụng để liên lạc trực tuyến với các đội ngũ nhân sự làm việc kết hợp, với đối tác và khách hàng. Ngoài việc triển khai thí điểm phần mềm hội thoại thông minh Zoom IQ for Sales, tập đoàn còn tích hợp công nghệ Zoom for Workspace Reservation để bồi bổ, nâng cao kỹ năng cho các quản lý tài khoản khách hàng trên nền tảng Grab For Business.
“Tại Grab, chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp dựa trên sự cộng tác và không ngừng tăng trưởng, mà điều này chỉ có thể thực hiện được nếu trang bị cho người lao động những công nghệ và tài nguyên phù hợp giúp họ thành công. Với đội ngũ nhân viên trải rộng khắp Đông Nam Á và vươn xa hơn nữa, việc tích hợp công nghệ, giải pháp của Zoom trên nhiều trường hợp sử dụng đa dạng cho phép chúng tôi hợp tác và làm việc hiệu quả”, ông Adam Seyer, kỹ sư trưởng của Grabber Technology Solutions chia sẻ.
Ông Ricky Kapur, Chủ tịch Zoom khu vực châu Á-Thái Bình Dương cho rằng Đông Nam Á là một “điểm nóng” sáng tạo và đổi mới, do những doanh nghiệp hàng đầu như Grab dẫn lối mở đường. Lãnh đạo của Zoom cũng cam kết cung cấp cho khách hàng một nền tảng công nghệ hợp tác an toàn và tin cậy, nâng cao trải nghiệm của người lao động và chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm