Thị trường hàng hóa

  • Vàng 2,007.50 +11.50 +0.58%
  • XAU/USD 1,998.53 +9.13 +0.46%
  • Bạc 25.317 +0.246 +0.98%
  • Đồng 3.8457 -0.0158 -0.41%
  • Platin 1,112.70 +6.70 +0.61%
  • Paladi 1,513.28 +4.88 +0.32%
  • Dầu Thô WTI 74.55 +0.25 +0.34%
  • Dầu Brent 78.06 +0.34 +0.44%
  • Khí Tự nhiên 2.311 +0.006 +0.26%
  • Dầu Nhiên liệu 2.3770 +0.0078 +0.33%
  • Xăng RBOB 2.5190 +0.0065 +0.26%
  • Dầu khí London 693.00 +1.62 +0.23%
  • Nhôm 2,312.00 -15.00 -0.64%
  • Kẽm 2,602.00 -43.00 -1.63%
  • Ni-ken 23,721.00 +75.00 +0.32%
  • Copper 8,492.50 -60.00 -0.70%
  • Lúa mì Hoa Kỳ 634.60 -6.40 -1.00%
  • Thóc 17.030 -0.040 -0.23%
  • Bắp Hoa Kỳ 597.00 -3.00 -0.50%
  • Đậu nành Hoa Kỳ 1,409.50 -4.50 -0.32%
  • Dầu Đậu nành Hoa Kỳ 51.78 -0.72 -1.37%
  • Khô Đậu nành Hoa Kỳ 425.55 -1.85 -0.43%
  • Cotton Hoa Kỳ loại 2 78.62 +0.26 +0.33%
  • Ca Cao Hoa Kỳ 2,947.50 -2.50 -0.08%
  • Cà phê Hoa Kỳ loại C 188.80 -2.80 -1.46%
  • Cà phê London 2,382.00 -143.00 -5.66%
  • Đường Hoa Kỳ loại 11 26.66 +0.15 +0.57%
  • Nước Cam 269.85 -10.00 -3.57%
  • Bê 174.45 +0.15 +0.09%
  • Heo nạc 78.40 +1.52 +1.98%
  • Bê đực non 233.70 +4.38 +1.91%
  • Gỗ 348.00 -15.70 -4.32%
  • Yến mạch 327.90 +0.60 +0.18%
08:00 16/06/2023

Google ra mắt các tính năng AI dành cho nhà quảng cáo

Google cho biết họ sẽ tung ra hai tính năng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) mới cho các nhà quảng cáo, giúp tự động tìm vị trí đặt quảng cáo tốt nhất cho các thương hiệu trên các dịch vụ của công ty.

AI đã thống trị ngành công nghệ trong những tháng gần đây khi Google và các công ty khác đã đua nhau phát triển các chatbot có thể phản hồi người dùng trong các cuộc trò chuyện mở. AI cũng đang được Google triển khai ngày càng nhiều để phục vụ các nhà quảng cáo, những người đóng góp không nhỏ vào doanh thu của công ty này.

Ảnh: Reuters

Mặc dù trước đây Google đã giới thiệu các công cụ AI cho các nhà quảng cáo, nhưng giờ đây họ đang sử dụng công nghệ này để giúp các thương hiệu đạt được các mục tiêu cụ thể hơn.

Một trong những tính năng mới có tên là Demand Gen sẽ sử dụng AI để đặt quảng cáo ảnh và video của nhà quảng cáo trên một số sản phẩm như Gmail, nguồn cấp dữ liệu YouTube và Shorts.

Bà Vidhya Srinivasan, phó chủ tịch và giám đốc bộ phận quảng cáo của Google cho biết, AI sẽ loại bỏ những đắn đo của các nhà quảng cáo về nơi họ nên đặt quảng cáo của mình và công nghệ sẽ tập trung vào việc tìm kiếm các vị trí "thu hút, trực quan và hấp dẫn".

Google cho biết ngoài tính năng kể trên, họ cũng sẽ cho ra mắt một AI khác giúp tìm các vị trí đặt quảng cáo tốt nhất với mục tiêu tối đa hóa lượt xem video quảng cáo.

Bà Srinivasan cho biết thử nghiệm ban đầu cho thấy các thương hiệu nhận được trung bình nhiều hơn 40% lượt xem video với công cụ mới.

Bà cũng cho biết bằng cách sử dụng AI để loại bỏ một số "công việc nặng nhọc" cho các nhà quảng cáo, các thương hiệu sẽ có thể tập trung hơn vào chiến lược tiếp thị và cách kể chuyện của họ.

Đọc thêm

Xem thêm