Thị trường hàng hóa
Ngày 4/1/2023, Sở Du lịch Hải Phòng tổng kết chiến dịch #Hellohaiphong trên nền tảng Tiktok. Mục đích chiến dịch “HelloHaiPhong” là khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn nhằm quảng bá du lịch thành phố Cảng.
Sau 2 tháng phát động (từ ngày 20/9/2022 đến hết ngày 20/11/2022), chiến dịch đã thu hút hơn 2.600 video và 142 triệu lượt xem trên Tiktok. Đáng chú ý, có những video thu hút hơn 2 triệu lượt view, trong số những nhà sáng tạo nội dung có cả người nước ngoài tham gia.
Chiến dịch đã lựa chọn và trao giải gồm 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 4 giải Ba và 2 giải Sáng tạo.
Cùng ngày, Sở Du lịch Hải Phòng thừa ủy quyền của UBND TP Hải Phòng ký thỏa thuận hợp tác quảng bá du lịch giữa thành phố Hải Phòng với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và TikTok Việt Nam. Việc ký kết thực hiện theo Kế hoạch quảng bá - xúc tiến du lịch thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021 - 2025.
Các nội dung hợp tác bao gồm: Hợp tác quảng bá xúc tiến du lịch, thương mại, hàng không; Phối hợp khai thác, phát triển sản phẩm du lịch; Phối hợp tổ chức các sự kiện du lịch, văn hóa, thể thao quy mô lớn.
Đồng thời, Sở Du lịch Hải Phòng Ký kết hợp tác với các công ty du lịch lữ hành triển khai sản phẩm kích cầu du lịch Hải Phòng năm 2023 như Vietnam Airlines Hải Phòng, Chi nhánh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại Hải Phòng, Khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera, Khách sạn Flamingo Cat Ba Beach Resort và Du thuyền Indochine thống nhất hình thành liên minh kích cầu du lịch Hải Phòng năm 2023.
Chương trình gồm 5 gói sản phẩm du lịch trọn gói và 4 sản phẩm du lịch combo cho các dịch vụ: vé máy bay, khách sạn 5 sao, du thuyền. Đây là hoạt động nhằm phối hợp quảng bá, xúc tiến du lịch, điểm đến, hàng không và xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhằm gia tăng sức hấp dẫn và khả năng cạnh tranh cho du lịch Hải Phòng.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm