Thị trường hàng hóa
Định vị trong phân khúc Adventure, mẫu mô tô phân khúc lớn CF 800MT Touring duy trì sự ưu ái cho người lái với chiều cao yên xe thấp 825 mm và tư thế điều khiển mang đến sự thuận tiện. Trong khi đó, khoảng sáng gầm xe đạt 190 mm, khá cao cho nhu cầu di chuyển trên địa hình.
Đặc biệt, yên xe CFMoto 800MT Touring khá rộng rãi và được trang bị miếng đệm mềm mại không chỉ cho người lái mà còn cả người ngồi phía sau, mang lại cảm giác thoải mái, hứng thú trong các cuộc hành trình khám phá cùng nhau.
CF 800MT Touring trang bị các tính năng hiện đại như như bướm ga điện tử và nhiều chế độ lái, ly hợp chống trượt. Xe có sẵn màn hình TFT 7 inch có kết nối Bluetooth, kiểm soát hành trình, thanh chống va chạm, đèn sương mù và có thể điều chỉnh.
Màn hình TFT kích thước 7 inch với kết nối Bluetooth, thanh chống va chạm, kiểm soát hành trình, đèn sương mù và có thể điều chỉnh. Ngoài ra, 800MT Touring còn được trang bị hai chế độ lái linh hoạt là Sport và Rain, kết hợp cùng với kính chắn gió có thể điều chỉnh cũng như đảm bảo người ngồi trên xe luôn an tâm khi lái xe.
Xe dùng hệ thống treo KYB, gồm phuộc hành trình ngược ở phía trước kèm phanh đôi. Ngoài ra, còn có một số tính năng an toàn hiện đại đi kèm gồm hệ thống phanh ABS có cảm biến góc nghiêng, được phát triển bởi công ty con của Brembo, hệ thống kiểm soát lực kéo được phát triển bởi Bosch, giám sát áp suất lốp.
Về vận hành, CFMoto 800MT Touring sử dụng động cơ xi-lanh đôi có nguồn gốc từ KTM, đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải EURO 5, có dung tích 799 cc, cho công suất tối đa 95 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 77 Nm tại 7.500 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch, giúp đảm bảo nhiệt độ ổn định và tăng cường hiệu suất vận hành.
Xét về dung tích động cơ và kích thước xe, CF 800MT Touring tương đồng với Yamaha Tenere và Honda African Twin nhưng giá bán thấp hơn đáng kể. Xe được Motorrock phân phối với giá 255 triệu đồng tại Việt Nam.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm