Thị trường hàng hóa
Người đứng đầu bộ phận an toàn và liêm chính của Twitter, Yoel Roth, đang cố gắng trấn an người dùng và các nhà quảng cáo sau khi tỷ phú Elon Musk tiếp quản công ty này.
Roth cho biết 15% nhân viên của Twitter trong nhóm tin cậy và an toàn, chịu trách nhiệm ngăn chặn sự lan truyền của thông tin sai lệch và nội dung có hại, đã bị sa thải. Trong toàn công ty, việc sa thải đã ảnh hưởng đến 50% nhân viên, ông nói thêm, đó là xác nhận đầu tiên từ Twitter về quy mô của việc sa thải.
Với cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ ở Mỹ chỉ còn vài ngày nữa, Roth cho biết việc chống lại những thông tin sai lệch có hại vẫn là ưu tiên hàng đầu. "Một lần nữa, cần phải nói rõ, cam kết mạnh mẽ của Twitter đối với việc kiểm duyệt nội dung vẫn hoàn toàn không thay đổi", Musk viết ngay sau dòng tweet của chính Roth.
Trước đó, vào thứ Sáu, Musk cho biết Twitter đã trải qua "sự sụt giảm lớn về doanh thu", do các nhóm dân quyền đưa ra lo ngại về việc việc sa thải sẽ ảnh hưởng đến việc kiểm duyệt và gây áp lực buộc các thương hiệu hàng đầu phải giảm chi tiêu quảng cáo. Các thương hiệu lớn như General Mills và General Motors cho biết họ đã ngừng quảng cáo trên Twitter
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm