Thị trường hàng hóa
Bắt đầu từ thứ Sáu vừa rồi, doanh thu từ quảng cáo xuất hiện trong phần trả lời sẽ được chia sẻ với những người sáng tạo nội dung. Những người được chia sẻ doanh thu quảng cáo phải đăng ký dịch vụ Blue Verified, ông Musk nói.
Tuy nhiên, ông Musk không đưa ra chi tiết bao nhiêu phần trăm doanh thu sẽ được chia sẻ cho những người sáng tạo nội dung.
Hàng loạt các nhà quảng cáo đã từ bỏ Twitter giữa những lo ngại về cách tiếp cận của ông Musk đối với các quy tắc kiểm duyệt nội dung, ảnh hưởng nặng nề đến doanh thu của tập đoàn.
Vài ngày sau khi nắm quyền điều hành công ty, ông Musk cho biết Twitter đã chứng kiến mức sụt giảm doanh thu "cực kỳ kinh khủng" và đổ lỗi cho các nhóm hoạt động đã gây áp lực cho các nhà quảng cáo.
Với tư cách là CEO Twitter, Musk đã tập trung vào việc giảm chi phí và giới thiệu các kế hoạch mới như dịch vụ đăng ký Twitter Blue.
Ngoài ra, vị tỷ phú người Mỹ này cũng cho biết rằng dịch vụ xác minh Blue Verified trước đó sẽ bị loại bỏ trong vài tháng tới vì đã bị "hỏng nặng".
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm