Thị trường hàng hóa
Huawei vừa công bố báo cáo kinh doanh nửa đầu năm 2023 với doanh thu từ mảng kinh doanh cơ sở hạ tầng ICT, thiết bị tiêu dùng của Huawei lần lượt đạt 23,1 tỷ USD và 14,30 tỷ USD.
Trong đó, mảng kinh doanh Cloud, Digital Power và giải pháp ô tô thông minh (Intelligent Automotive Solution – IAS) của Huawei lần lượt đạt doanh thu 3,33 tỷ USD, 3,34 tỷ USD và 137,8 triệu USD.
Theo bà Mạnh Vãn Chu, Chủ tịch Luân phiên của Huawei, hãng luôn đầu tư mạnh mẽ vào các công nghệ nền tảng để khai thác xu hướng về số hoá, trí thông minh và giảm phát thải carbon. Đồng thời tập trung vào việc tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng và đối tác.
Trong nửa đầu năm 2023, hoạt động kinh doanh cơ sở hạ tầng ICT của Huawei tiếp tục phát triển bền vững và ổn định. Mảng thiết bị tiêu dùng cũng ghi nhận dấu hiệu tăng trưởng. Đặc biệt, có sự phát triển mạnh mẽ trong hai hoạt động kinh doanh của Huawei Cloud và Huawei Digital Power.
Ngoài ra, các sản phẩm của Huawei tham gia vào lĩnh vực phương tiện kết nối thông minh cũng tiếp tục giữ vững khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm