Thị trường hàng hóa
Từ ngày 7 đến 13/11, Sở Du lịch Hà Nội chủ trì, phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức đón đoàn famtrip gồm 12 thành viên của 12 hãng lữ hành đến từ Australia.
Trong thời gian này, đoàn famtrip đã có những trải nghiệm lý thú tại Hà Nội, Quảng Ninh và Ninh Bình. Trong đó, Hà Nội là điểm đến được các hãng lữ hành lựa chọn khảo sát nhiều nhất và lâu nhất.
Các điểm đến đoàn doanh nghiệp lữ hành Australia đã khảo sát gồm: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, khu phố cổ Hà Nội, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, làng gốm cổ Bát Tràng, làng sơn mài Hạ Thái…
Các thành viên của đoàn cũng có những trải nghiệm văn hoá, nghệ thuật đặc sắc như tham quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng, trải nghiệm streetfood, show diễn “Tinh hoa Bắc Bộ”, múa rối nước tại Nhà hát Thăng Long, thưởng thức ẩm thực truyền thống...
Hoạt động đón đoàn famtrip đến từ Australia có ý nghĩa rất lớn, nhằm giới thiệu điểm đến, những sản phẩm mới của du lịch Hà Nội đến các hãng lữ hành Australia, đồng thời, đây cũng là hoạt động xúc tiến, quảng bá tại chỗ.
Thông qua chương trình, các doanh nghiệp lữ hành Australia sẽ kết nối với các đối tác du lịch của Hà Nội - Việt Nam. Sở Du lịch Hà Nội với vai trò quản lý Nhà nước đã tạo ra sự liên kết, kết nối giữa du lịch Hà Nội - Việt Nam với du lịch Australia, góp phần vào việc thúc đẩy trao đổi khách hai chiều giữa 2 thị trường.
Được biết, đây là hoạt động đón famtrip quốc tế đầu tiên của Sở Du lịch Hà Nội sau giai đoạn đại dịch COVID-19. Trước dịch, mỗi năm Sở Du lịch Hà Nội kết hợp với Vietnam Airline tổ chức đón từ 2-3 đoàn từ các thị trường tiềm năng như Australia, Châu Âu, Nhật Bản...
Lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội cho biết, trong năm 2023, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục đón các đoàn famtrip, presstrip đến từ các thị trường tiềm năng khác.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm