Thị trường hàng hóa
Những sự kiện như vậy giúp bạn có cơ hội lấy ý tưởng của mọi người về cách làm cho sự kiện trở nên tốt hơn vào lần sau. Những cuộc họp này là tốt nhất khi bạn thực hiện chúng ngay sau khi kết thúc, nhưng bạn có thể đợi đến ngày hôm sau nếu nó hoạt động tốt hơn.
Đừng đợi lâu hơn ngày hôm sau (ngày kia). Chờ quá lâu và bạn sẽ mất tất cả những ấn tượng nhỏ và những ý tưởng thú vị, vui nhộn rất quan trọng để tiếp tục cải thiện sự kiện của mình.
Dưới đây là danh sách nhanh những điều cần ghi chú trong cuộc họp của bạn:
- Bán hàng: Lập kế hoạch so với thực tế.
- Chi phí sự kiện: Ngân sách so với thực tế.
- Lập kế hoạch trước sự kiện: Điều gì hiệu quả, điều gì chưa hiệu quả và điều gì chúng ta có thể làm tốt hơn/ khác đi trong lần tới?
- Trong sự kiện: Điều gì hiệu quả, điều gì không hiệu quả và điều gì chúng ta có thể làm khác đi/ tốt hơn vào lần tới?
- Sau sự kiện: Điều gì hiệu quả, điều gì không hiệu quả và điều gì chúng ta có thể làm tốt hơn/ khác đi trong lần tiếp theo?
- Quảng cáo/ Tiếp thị sự kiện: Điều gì hiệu quả, điều gì chưa hiệu quả và điều gì chúng ta có thể làm tốt hơn vào lần tới?
- Suy nghĩ/ Nhận xét/ Ý tưởng khác.
Viết mọi thứ ra giấy, ghi chú vào một tệp và bạn đã có được sự khởi đầu của một sự kiện lớn hơn, tốt hơn và có lợi hơn vào lần sau!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm