Thị trường hàng hóa

  • Vàng 2,007.50 +11.50 +0.58%
  • XAU/USD 1,998.53 +9.13 +0.46%
  • Bạc 25.317 +0.246 +0.98%
  • Đồng 3.8457 -0.0158 -0.41%
  • Platin 1,112.70 +6.70 +0.61%
  • Paladi 1,513.28 +4.88 +0.32%
  • Dầu Thô WTI 74.55 +0.25 +0.34%
  • Dầu Brent 78.06 +0.34 +0.44%
  • Khí Tự nhiên 2.311 +0.006 +0.26%
  • Dầu Nhiên liệu 2.3770 +0.0078 +0.33%
  • Xăng RBOB 2.5190 +0.0065 +0.26%
  • Dầu khí London 693.00 +1.62 +0.23%
  • Nhôm 2,312.00 -15.00 -0.64%
  • Kẽm 2,602.00 -43.00 -1.63%
  • Ni-ken 23,721.00 +75.00 +0.32%
  • Copper 8,492.50 -60.00 -0.70%
  • Lúa mì Hoa Kỳ 634.60 -6.40 -1.00%
  • Thóc 17.030 -0.040 -0.23%
  • Bắp Hoa Kỳ 597.00 -3.00 -0.50%
  • Đậu nành Hoa Kỳ 1,409.50 -4.50 -0.32%
  • Dầu Đậu nành Hoa Kỳ 51.78 -0.72 -1.37%
  • Khô Đậu nành Hoa Kỳ 425.55 -1.85 -0.43%
  • Cotton Hoa Kỳ loại 2 78.62 +0.26 +0.33%
  • Ca Cao Hoa Kỳ 2,947.50 -2.50 -0.08%
  • Cà phê Hoa Kỳ loại C 188.80 -2.80 -1.46%
  • Cà phê London 2,382.00 -143.00 -5.66%
  • Đường Hoa Kỳ loại 11 26.66 +0.15 +0.57%
  • Nước Cam 269.85 -10.00 -3.57%
  • Bê 174.45 +0.15 +0.09%
  • Heo nạc 78.40 +1.52 +1.98%
  • Bê đực non 233.70 +4.38 +1.91%
  • Gỗ 348.00 -15.70 -4.32%
  • Yến mạch 327.90 +0.60 +0.18%
10:21 01/07/2022

Khai mạc Hội chợ khuyến mại Shopping Season, giảm giá mạnh các sản phẩm trưng bày

Hội chợ khuyến mại Shopping Season diễn ra từ ngày 28/6 đến hết ngày 3/7/2022 tại Tp HCM. Tham dự hội chợ có gần 250 doanh nghiệp với hơn hơn 490 gian hàng trưng bày. Hầu hết các sản phẩm đều giảm giá mạnh từ 20% - 50%.

Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” giảm giá từ 20%-50% các sản phẩm hàng hóa

Tối ngày 28/6, tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Quận 11 đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season”. Nằm trong chuỗi chương trình khuyến mại tập trung “Shopping Season 2022” – “Thỏa sức mua, đua sức sắm” tại Tp HCM, hội chợ thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn.

Cụ thể, có đến 245 doanh nghiệp tham dự với quy mô hơn 490 gian hàng trưng bày, kinh doanh đa dạng sản phẩm hàng hóa. Chủ yếu là các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu bao gồm: hơn 50% là hàng thực phẩm, nông sản. 30% là hàng tiêu dùng và 20 % là những nhóm ngành nghề khác như sản phẩm công nghiệp, dịch vụ, du lịch, thiết bị điện...

Chia sẻ với báo chí, ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh, cho biết, trong Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” năm nay có nhiều khu trưng bày, giới thiệu doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt hơn hẳn so với mọi năm.

Lễ khai mạc hội chợ
Lễ khai mạc hội chợ Khuyến mại “Shopping Season”

Đặc biệt, hội chợ có khu vực trưng bày, giới thiệu doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh” năm 2020-2021 với sự góp mặt của Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và thương mại Tân Quang Minh - Bidrico, Điện Quang, Cholimex, Ion Life, Vĩnh Tiến, Nam Phương Việt Nam... 

Bên cạnh đó, còn có khu trưng bày Nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và Nhóm sản phẩm tiềm năng Tp. Hồ Chí Minh như Công ty Sapuwa, Bình Tây, Eagle. Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm là đặc sản địa phương của Trung tâm Khuyến công, Xúc tiến thương mại, Đầu tư và Du lịch của một số tỉnh, thành Long An, Ninh Thuận, Nghệ An...

Ngoài các hoạt động trưng bày, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ... Hội chợ còn triển khai chương trình “Giờ vàng thương hiệu”; “Điểm vàng mua sắm”; “Doanh nghiệp tự giới thiệu” với khuyến mại, giảm giá từ 20%-50%.

Thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng tại Tp HCM

Ghi nhận của phóng viên, trong 2 ngày đầu tiên diễn ra hội chợ, rất đông người dân đã đến tham quan và mua sắm. Anh Huỳnh Thanh Tài (ngụ quận 11, Tp HCM) cùng vợ con đến hội chợ. Gia đình anh ghé thăm gian hàng G-Market để chọn mua trái cây biếu làm quà và phục vụ gia đình.

Được biết, các loại trái cây trưng bày bán giá rẻ và chất lượng ngon. Đó là bơ 034 chỉ còn 25.000 đồng/kg, vải thiều Lục Ngạn vận chuyển bằng đường hàng không chỉ 69.000 đồng/kg, rẻ hơn 10.000 đồng/kg so với mặt bằng chung.  Một số gian hàng dùng thử sản phẩm tập trung rất đông khách hàng.

Các mặt hàng tiêu dùng, trái cây giảm giá mạnh thu hút đông đảo khách hàng
Các mặt hàng tiêu dùng giảm giá mạnh thu hút đông đảo khách hàng

Chương trình khuyến mại tập trung Shopping Season 2022 do UBND TPHCM giao cho Sở Công thương phối hợp cùng Sở Y tế, Sở Du lịch tổ chức. Hội chợ được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng giúp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa sau đại dịch. 

Hội chợ khuyến mại Shopping Season 2022 cũng là sân chơi, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, nghiên cứu thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng. Từ đó, doanh nghiệp có thể chủ động đưa ra các phương án kinh doanh, tìm kiếm đối tác phù hợp để phát triển bền vững. 

Hội chợ  diễn ra từ ngày 28/6 đến hết ngày 3/7 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11), tham gia hội chợ, khách hàng sẽ được mua hàng chất lượng với giá tốt nhất. 

Đọc thêm

Xem thêm