Thị trường hàng hóa
Thời gian gần đây, với ứng dụng của công nghệ 4.0 hiện đại và những trải nghiệm hấp dẫn, các sự kiện triển lãm ngày càng gần gũi hơn với công chúng, đặc biệt là giới trẻ.
Các phòng tranh, khu nghệ thuật đương đại… cũng vì thế nhanh chóng trở thành điểm đến đầy lôi cuốn dành cho thế hệ Gen Z thoả sức khám phá, trải nghiệm.
Những ngày qua, các bạn trẻ gen Z phát sốt khi hay tin có một triển lãm mang đậm concept Tết cổ truyền do chính gen Z tổ chức “THÌN - Đánh thức tinh thần Rồng Việt".
Trong thế giới tinh thần của văn hóa Việt, Rồng là một trong những linh vật tượng trưng cho sự mạnh mẽ đầy đam mê, tràn sức sống và sự sáng tạo vô tận. Rồng Á Đông, biểu tượng được khắc sâu trong dòng chảy di sản văn hóa Việt Nam, nằm trong bộ 12 con giáp thuộc Tết cổ truyền.
Thông qua triển lãm “THÌN – Đánh thức tinh thần Rồng Việt” kết hợp giữa các bạn trẻ Gen Z và OUR – Một khu tổ hợp tương đối quen thuộc của giới trẻ team Hà Nội, tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám sống đầy khát khao mạnh mẽ của các bạn trẻ Việt Nam được khắc họa khá rõ.
Tag
ĐANG HOT
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm