Thị trường hàng hóa
Ban tổ chức Triển lãm quốc tế lần thứ 18 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ - Autotech & Accessories 2022 vừa chính thức công bố, triển lãm sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại TP. Hồ Chí Minh.
Sau 2 năm không thể diễn ra dưới hình thức trực tiếp, Autotech & Accessories sẽ quay trở lại vào tháng 10 tới đây dưới phiên bản đặc biệt: “Một triển lãm - Hai nền tảng” và đặc biệt chú trọng tới hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp.
Cụ thể, Autotech & Accessories 2022 sẽ diễn ra từ ngày 27 - 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC với hình thức trực tiếp và trên website virtualautotech.com.vn hoặc autotechonline.com.vn đối với hình thức trực tuyến.
Hình thức triển lãm này giúp mở rộng cơ hội tham gia cho doanh nghiệp, kể cả những doanh nghiệp không thể tham dự triển lãm truyền thống vì các lý do khác nhau. Hơn thế, doanh nghiệp nước ngoài cũng sẽ dễ dàng tiếp cận triển lãm trong lúc việc đi lại giữa các nước còn nhiều hạn chế thông qua hình thức triển lãm trực tuyến hoặc gian hàng đại diện trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại triển lãm trực tiếp.
Với quy mô dự kiến khoảng 150 gian hàng trực tiếp và gần 200 gian hàng trực tuyến, quy tụ các doanh nghiệp trong nước và nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc... Autotech & Accessories 2022 không đặt nặng yếu tố số lượng và quy mô các gian hàng, triển lãm đặc biệt chú trọng tới hiệu quả tham gia và giá trị thiết thực dành cho khách hàng.
Do đó, Autotech & Accessories 2022 tạo điều kiện cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nhà phân phối trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường, thúc đẩy sản xuất, kết nối cung cầu hàng hóa, phát triển hệ thống phân phối, phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân và đẩy mạnh xuất khẩu.
Doanh nghiệp khi tham gia kết nối giao thương cũng có thể chủ động lựa chọn một trong hai hình thức: Trực tiếp tại triển lãm hoặc trực tuyến trên không gian mạng. Để đảm bảo hoạt động kết nối giao thương được diễn ra thông suốt và hiệu quả, Ban tổ chức đầu tư các trang thiết bị công nghệ hiện đại, bố trí điều phối viên và phiên dịch viên hỗ trợ doanh nghiệp tham gia...
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm