Thị trường hàng hóa
Theo đó, Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch là dịp giới thiệu, quảng bá hình ảnh, các giá trị di sản văn hóa đặc sắc, thành tựu kinh tế, xã hội của Long An cũng như tăng cường gắn kết, hợp tác phát triển kinh tế, văn hóa và giao lưu nhân dân giữa Long An với các địa phương trong nước và đối tác của Hàn Quốc.
Đây cũng là cơ hội tìm kiếm đối tác, tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư du lịch, thương mại, công nghiệp; Đánh thức tiềm năng phong phú của tỉnh; trao đổi, liên kết với một số địa phương trong nước và trên thế giới, từ đó mở rộng giao lưu văn hóa, lan tỏa những giá trị của văn hóa truyền thống, đặc trưng văn hóa địa phương, góp phần bảo vệ và phát huy di sản văn hóa dân tộc vào sự nghiệp xây dựng và phát triển.
Trong Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2 sẽ có 11 chương trình chính thức diễn ra. Trong đó nổi bật là chương trình lễ khai mạc, có đa dạng các loại hình nghệ thuật như: sân khấu hóa, nhạc cảnh và các cảnh diễn tương tác giữa diễn viên kết hợp kỹ xảo màn hình led, ánh sáng công nghệ cao, trình diễn ánh sáng trên bầu trời bằng thiết bị không người lái Droneshow…
Bên cạnh đó là các chương trình khác như: đêm hội truyền thống Long An; lễ hội âm nhạc Hite Jinro Festival 2024; cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên, học sinh; hội nghị xúc tiến đầu tư Long An năm 2024; chương trình thể thao; không gian trải nghiệm du lịch Long An; không gian giao lưu văn hóa; hội chợ thương mại, ẩm thực, du lịch Long An - Hàn Quốc; hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP giữa TPHCM với 13 tỉnh, thành ĐBSCL.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm