Thị trường hàng hóa
Bộ nhận diện và không gian thương hiệu chuyên nghiệp là một phần không thể thiếu trong quá trình xây dựng và phát triển của mỗi công ty, dù lớn hay nhỏ. Thương hiệu sẽ thành công và được nhiều người nhớ đến khi và chỉ khi tích hợp đầy đủ các yếu tố vào trong một biểu tượng: tự hào về truyền thống, cảm hứng từ câu chuyện, cá tính đặc sắc cũng như chất riêng trong diện mạo.
Một thương hiệu sẽ tỏa ra "ánh hào quang tin cậy" khi những con người hoạt động và tương tác trong không gian thương hiệu cảm nhận được những thông điệp và cảm xúc mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Không gian thương hiệu đích thực là nơi mà sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị của một tổ chức được diễn giải thông qua một môi trường vật lý, nơi tạo ra cảm giác và năng lượng tích cực cho các nhân viên và khách đến thăm.
Nhà báo Nguyễn Hoàng Phương - Chủ tịch IMCE Global (Tổ chức sở hữu và quản lý Công ty Intel Media & Consulting) - chia sẻ: "Thương hiệu đẹp không chỉ đến từ thiết kế, mà do tính cách của chính nó. Một thương hiệu có tính thẩm mỹ là một thương hiệu cho người ta cảm giác được quan tâm, thấu hiểu và chung thủy."
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh hiện nay, đa số doanh nghiệp nhận thấy tầm quan trọng của hành trình định vị và nâng tầm thẩm mỹ thương hiệu. Hình ảnh biểu tượng nhàm chán, mờ nhạt có thể làm giảm ấn tượng ban đầu của khách hàng tiềm năng. Sự thay đổi trong định hướng thị trường, sự chuyển dịch trong xu hướng phát triển doanh nghiệp hay việc tái xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cũng là nguyên nhân dẫn đến nhu cầu nâng cấp và thay đổi nhận diện và không gian thương hiệu. Tái định vị và thiết kế nhận diện cũng là cách thức để doanh nghiệp tạo nên sức sống mới cho bản thân mình.
Tại Việt Nam, việc xây dựng, thiết kế nhận diện và không gian thương hiệu vẫn chưa thực sự được nhiều doanh nghiệp để tâm. Hoặc một số doanh nghiệp đã phát hiện nhu cầu hoặc ý tưởng, song việc hiện thực hóa theo xu hướng thẩm mỹ và quy chuẩn chuyên nghiệp vẫn đang gặp nhiều thách thức.
Hiểu được điều này, Intel Media & Consulting, công ty trực thuộc tập đoàn IMCE Global, đã xây dựng bộ giải pháp nâng cao nhận diện cho doanh nghiệp, làm sâu sắc lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua việc định chuẩn, thiết kế và nâng cấp không gian thương hiệu.
Các sản phẩm thiết kế và nâng cấp thương hiệu của Intel Media & Consulting được sáng tạo dựa trên câu chuyện, tầm nhìn và bản sắc của thương hiệu. Từ những chất liệu hội nhập, Intel Media & Consulting cùng khách hàng tái thiết các điểm chạm thương hiệu, truyền bá những giá trị cốt lõi và thông điệp của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.
Là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực hoạch định chiến lược và thiết kế các giải pháp Thương hiệu – Truyền thông đa phương tiện, Intel Media & Consulting sở hữu đội ngũ chuyên gia - đối tác tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Công ty đã thành công áp dụng quy trình sáng tạo cùng kinh nghiệm quản lý để triển khai thực hiện hàng trăm dự án tư vấn trong nước và quốc tế. Hệ sinh thái các kênh truyền thông đa dạng cũng đóng vai trò bổ trợ và hiện thực hóa mục tiêu thương hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Nhờ đó, Intel Media & Consulting đã đồng hành thành công cùng nhiều doanh nghiệp, đối tác để xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, được giới chuyên môn cũng như đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Có thể kể đến một số dự án tư vấn thương hiệu nổi bật như: "Nâng cấp nhận diện và câu chuyện thương hiệu cho công ty Cơ khí 83", "Phát triển hệ sinh thái nhận diện thương hiệu và sản phẩm HanoCorp", "Đại sứ thương hiệu De Dietrich", "Thiết kế không gian thương hiệu APEC Corp",…
Với tầm nhìn trở thành trụ cột trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam, Intel Media & Consulting xác định mục tiêu đi đầu và tiên phong trong đổi mới sáng tạo mở, hội nhập sâu với thế giới.
Để được tư vấn cụ thể, Quý doanh nghiệp và đối tác vui lòng liên hệ: Intel Media & Consulting Website: intelmedia.vn Facebook: www.facebook.com/intelmedia.vn Email: info@intelmedia.vn Hotline: 0889.099.997 |
Tag
ĐANG HOT
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm