Thị trường hàng hóa
Ngày 5/11, tại Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu và đào tạo, bồi dưỡng kiến thức truyền thông số (CRC) thuộc Hội Truyền thông số Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Việt Nam - Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (SYS Việt Nam), BigHeart Multi-channel Network (BigHeart MCN), TikTok Việt Nam và các đơn vị đồng hành tổ chức lễ công bố “Chương trình thúc đẩy phát triển kinh tế số - Đồng hành cùng trách nhiệm xã hội”.
Với mục tiêu thúc đẩy kinh tế gắn liền với an sinh xã hội của người dân, chương trình 'Thúc đẩy phát triển kinh tế số - Đồng hành cùng trách nhiệm xã hội” hướng đến thực hiện một số nhiệm vụ chính. Trong đó, triển khai chương trình “Hợp tác nâng cao năng lực kinh doanh số cho 20.000.000 thanh niên Việt Nam - Tập huấn kỹ năng xây dựng hệ thống kênh truyền thông xã hội trên nền tảng số”, “Thúc đẩy phát triển kinh tế số đồng hành cùng trách nhiệm xã hội – Tuyên truyền kỹ năng phòng chống thiên tai”, “Hội chợ Tết 0 đồng 2025”, “Xóa nhà tạm, nhà ở dột nát, hư hỏng”; chương trình xã hội hoá “Kiên cố hóa trường học và nhà ở công vụ cho giáo viên” cho 50 điểm trường và 15 bếp ăn trường học giai đoạn 2025 -2030...
Ông Nguyễn Phan Huy Khôi - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Việt Nam.
Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra lễ giới thiệu và ký kết hợp tác giữa các đơn vị thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Công ty Cổ phần Nghị lực sống, OEG Entertainment.
Ông Nguyễn Phan Huy Khôi - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Việt Nam cho biết, kinh tế số đang mở ra những cơ hội rất lớn cho thanh niên Việt Nam cũng như toàn xã hội, tạo ra cơ hội tận dụng và kết nối các nguồn lực để thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nhân, doanh nghiệp và sinh viên.
Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Việt Nam của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và các đơn vị khác đang phối hợp để thực hiện các hoạt động có ý nghĩa xã hội, hỗ trợ sự phát triển của thanh niên.
Hoạt động ký kết hợp tác giữa các đơn vị trong khuôn khổ sự kiện.
Các hoạt động chính của chương trình hợp tác bao gồm: tổ chức các phiên megalive; triển khai các chiến dịch nội dung gắn hashtag chương trình hợp tác với các bộ-ban-ngành và TikTok Việt Nam; quản lý các kênh truyền thông sở hữu thuộc hệ thống kênh của chương trình (MCN)...
Ngoài những nguồn quỹ huy động được thông qua chương trình, các nhà sáng tạo nội dung, nhà bán hàng và các doanh nghiệp, thương hiệu sẽ cùng nhau trích lợi nhuận từ các phiên mega-livestream của mình để đóng góp cho các tổ chức và các dự án vì cộng đồng.
Tại sự kiện, mạng lưới đa kênh BigHeart Multi-channel Network (MCN) cũng chính thức được ra mắt, tạo ra một cộng đồng sáng tạo nội dung đa dạng và bền vững nhằm thúc đẩy các chương trình, dự án xã hội có ý nghĩa. Mục tiêu của BigHeart còn là làm cho trải nghiệm của người mua với thương mại điện tử trở nên sáng tạo hơn, vui vẻ hơn và có ý nghĩa hơn. Qua đó, giúp các nhà sáng tạo nội dung, nhà bán hàng, các doanh nghiệp, thương hiệu thành công và hạnh phúc với những gì họ làm.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm