Thị trường hàng hóa
Meta đang thử nghiệm tính năng tích hợp hai mạng xã hội Facebook và Instagram với nhau một cách chặt chẽ. Vừa qua, công ty đã bắt đầu tung ra một giao diện mới trên các hệ điều hành Android, iOS và web để chuyển đổi nhanh giữa các tài khoản.
Nếu bạn đã thêm thông tin đăng nhập Facebook và Instagram của mình vào cùng một Trung tâm tài khoản, bạn có thể sử dụng tính năng này để chuyển đổi giữa hai ứng dụng mạng xã hội mà không cần điều hướng đến màn hình chính hay menu đa nhiệm. Giao diện này cũng cho phép bạn xem tổng số tất cả các thông báo trên hai mạng xã hội của mình ở cùng một nơi.
Đồng thời, Meta đang giới thiệu trải nghiệm đăng nhập và giới thiệu được thiết kế lại trên các hệ điều hành Android và iOS. Nếu chưa quen với mạng xã hội của Meta, người dùng có thể tạo một tài khoản, sau đó sử dụng tài khoản đó để tạo thêm các tài khoản khác.
Đối với những người đã có cả tài khoản Facebook và Instagram, giờ đây họ có thể sử dụng thông tin đăng nhập được liên kết với một ứng dụng để truy cập ứng dụng kia, chỉ cần bạn thêm chúng vào cùng một Trung tâm tài khoản.
Meta sẽ thông báo cho người dùng mỗi khi họ sử dụng tài khoản hiện có để tạo tài khoản mới hoặc thêm tài khoản vào Trung tâm tài khoản. Ngoài ra, các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố sẽ vẫn hoạt động, ngăn chặn những trường hợp ai đó sử dụng thông tin đăng nhập Instagram của bạn để truy cập vào tài khoản Facebook của bạn.
Mặc dù các tính năng mới “hiện chỉ giới hạn ở Facebook và Instagram”, Meta lưu ý rằng công ty sẽ “tiếp tục khám phá cách cải thiện trải nghiệm được kết nối trên tất cả các công nghệ của chúng tôi”. Quyết định này được đưa ra sau khi tài khoản Meta ra mắt vào tháng 8 và sự suy thoái gần đây về cả doanh thu và tăng trưởng người dùng của công ty.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm