Thị trường hàng hóa

  • Vàng 1,928.00 -2.00 -0.10%
  • XAU/USD 1,928.15 -0.96 -0.05%
  • Bạc 23.725 -0.295 -1.23%
  • Đồng 4.2300 -0.0375 -0.88%
  • Platin 1,018.80 -4.20 -0.41%
  • Paladi 1,606.00 -57.80 -3.47%
  • Dầu Thô WTI 79.38 -1.63 -2.01%
  • Dầu Brent 86.33 -1.14 -1.30%
  • Khí Tự nhiên 2.856 +0.008 +0.28%
  • Dầu Nhiên liệu 3.2655 -0.1310 -3.86%
  • Xăng RBOB 2.5805 -0.0316 -1.21%
  • Dầu khí London 934.25 -31.00 -3.21%
  • Nhôm 2,630.00 -9.00 -0.34%
  • Kẽm 3,444.00 -42.50 -1.22%
  • Ni-ken 28,985.00 -442.00 -1.50%
  • Copper 9,267.50 -62.00 -0.66%
  • Lúa mì Hoa Kỳ 749.00 -3.00 -0.40%
  • Thóc 18.283 -0.027 -0.15%
  • Bắp Hoa Kỳ 683.50 +1.50 +0.22%
  • Đậu nành Hoa Kỳ 1,512.00 -10.00 -0.66%
  • Dầu Đậu nành Hoa Kỳ 60.76 -0.03 -0.05%
  • Khô Đậu nành Hoa Kỳ 474.00 -3.10 -0.65%
  • Cotton Hoa Kỳ loại 2 87.04 -0.46 -0.53%
  • Ca Cao Hoa Kỳ 2,620.00 -9.00 -0.34%
  • Cà phê Hoa Kỳ loại C 169.25 +2.10 +1.26%
  • Cà phê London 2,037.00 +43.00 +2.16%
  • Đường Hoa Kỳ loại 11 21.02 +0.34 +1.64%
  • Nước Cam 205.80 +0.30 +0.15%
  • Bê 156.72 0.00 0.00%
  • Heo nạc 75.88 -1.15 -1.49%
  • Bê đực non 183.57 -0.18 -0.10%
  • Gỗ 495.10 +6.90 +1.41%
  • Yến mạch 382.40 +2.60 +0.68%
20:25 04/01/2023

Chiến dịch 'Hellohaiphong' trên nền tảng Tiktok thu hút 142 triệu lượt xem

Sau 2 tháng phát động chiến dịch #Hellohaiphong trên mạng xã hội Tiktok đã thu hút hơn 2.600 video và 142 triệu lượt xem trên nền tảng này.

Ngày 4/1/2023, Sở Du lịch Hải Phòng tổng kết chiến dịch #Hellohaiphong trên nền tảng Tiktok. Mục đích chiến dịch “HelloHaiPhong” là khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn nhằm quảng bá du lịch thành phố Cảng.

Chiến dịch #Hellohaiphong trên nền tảng Tiktok thu hút 142 triệu lượt xem

Sau 2 tháng phát động (từ ngày 20/9/2022 đến hết ngày 20/11/2022), chiến dịch đã thu hút hơn 2.600 video và 142 triệu lượt xem trên Tiktok. Đáng chú ý, có những video thu hút hơn 2 triệu lượt view, trong số những nhà sáng tạo nội dung có cả người nước ngoài tham gia.

Chiến dịch đã lựa chọn và trao giải gồm 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 4 giải Ba và 2 giải Sáng tạo.

Cùng ngày, Sở Du lịch Hải Phòng thừa ủy quyền của UBND TP Hải Phòng ký thỏa thuận hợp tác quảng bá du lịch giữa thành phố Hải Phòng với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và TikTok Việt Nam. Việc ký kết thực hiện theo Kế hoạch quảng bá - xúc tiến du lịch thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021 - 2025.

Các nội dung hợp tác bao gồm: Hợp tác quảng bá xúc tiến du lịch, thương mại, hàng không; Phối hợp khai thác, phát triển sản phẩm du lịch; Phối hợp tổ chức các sự kiện du lịch, văn hóa, thể thao quy mô lớn.

Đồng thời, Sở Du lịch Hải Phòng Ký kết hợp tác với các công ty du lịch lữ hành triển khai sản phẩm kích cầu du lịch Hải Phòng năm 2023 như Vietnam Airlines Hải Phòng, Chi nhánh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại Hải Phòng, Khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera, Khách sạn Flamingo Cat Ba Beach Resort và Du thuyền Indochine thống nhất hình thành liên minh kích cầu du lịch Hải Phòng năm 2023.

Chương trình gồm 5 gói sản phẩm du lịch trọn gói và 4 sản phẩm du lịch combo cho các dịch vụ: vé máy bay, khách sạn 5 sao, du thuyền. Đây là hoạt động nhằm phối hợp quảng bá, xúc tiến du lịch, điểm đến, hàng không và xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhằm gia tăng sức hấp dẫn và khả năng cạnh tranh cho du lịch Hải Phòng.

Đọc thêm

Xem thêm