Thị trường hàng hóa

  • Vàng 2,007.50 +11.50 +0.58%
  • XAU/USD 1,998.53 +9.13 +0.46%
  • Bạc 25.317 +0.246 +0.98%
  • Đồng 3.8457 -0.0158 -0.41%
  • Platin 1,112.70 +6.70 +0.61%
  • Paladi 1,513.28 +4.88 +0.32%
  • Dầu Thô WTI 74.55 +0.25 +0.34%
  • Dầu Brent 78.06 +0.34 +0.44%
  • Khí Tự nhiên 2.311 +0.006 +0.26%
  • Dầu Nhiên liệu 2.3770 +0.0078 +0.33%
  • Xăng RBOB 2.5190 +0.0065 +0.26%
  • Dầu khí London 693.00 +1.62 +0.23%
  • Nhôm 2,312.00 -15.00 -0.64%
  • Kẽm 2,602.00 -43.00 -1.63%
  • Ni-ken 23,721.00 +75.00 +0.32%
  • Copper 8,492.50 -60.00 -0.70%
  • Lúa mì Hoa Kỳ 634.60 -6.40 -1.00%
  • Thóc 17.030 -0.040 -0.23%
  • Bắp Hoa Kỳ 597.00 -3.00 -0.50%
  • Đậu nành Hoa Kỳ 1,409.50 -4.50 -0.32%
  • Dầu Đậu nành Hoa Kỳ 51.78 -0.72 -1.37%
  • Khô Đậu nành Hoa Kỳ 425.55 -1.85 -0.43%
  • Cotton Hoa Kỳ loại 2 78.62 +0.26 +0.33%
  • Ca Cao Hoa Kỳ 2,947.50 -2.50 -0.08%
  • Cà phê Hoa Kỳ loại C 188.80 -2.80 -1.46%
  • Cà phê London 2,382.00 -143.00 -5.66%
  • Đường Hoa Kỳ loại 11 26.66 +0.15 +0.57%
  • Nước Cam 269.85 -10.00 -3.57%
  • Bê 174.45 +0.15 +0.09%
  • Heo nạc 78.40 +1.52 +1.98%
  • Bê đực non 233.70 +4.38 +1.91%
  • Gỗ 348.00 -15.70 -4.32%
  • Yến mạch 327.90 +0.60 +0.18%
10:41 31/07/2022

Gucci là thương hiệu thời trang được săn đón nhất

Gucci đã soán ngôi Balenciaga để đứng đầu bảng xếp hạng danh giá The Lyst Index về các thương hiệu được săn đón nhất thế giới trong quý II/2022. Trước đó, hãng thời trang Tây Ban Nha đã giữ vị trí này trong ba quý liên tiếp gần đây.

Balenciaga, dưới sự dẫn dắt của Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia, đã thành công rực rỡ với các show diễn và dự án hợp tác cùng Fortnite, The Simpsons và Kanye West cho album DONDA. Hãng đã giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các thương hiệu được săn đón nhất thế giới trong quý III, quý IV năm 2021 và I năm 2022.

Tuy nhiên, Gucci, dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele, đã phá vỡ chuỗi chiến thắng của Balenciaga. Gucci tăng hạng trong quý II/2022 nhờ sự thành công của một loạt các bộ sưu tập mới. Trong đó có bộ sưu tập Resort 2023 “Cosmogonie”, được ra mắt tại Puglia (Ý) và bộ sưu tập Gucci x Adidas được giới thiệu vào tháng 6.

Sản phẩm Gucci kết hợp với Adidas (Ảnh: Nguồn quốc tế)

Theo The Lyst Index, đã có 286% tìm kiếm Gucci trong vòng 48 giờ kể từ khi thương hiệu công bố hợp tác với Adidas. Trên thực tế, giày thể thao Gucci x Adidas Gazelle là sản phẩm dành cho phụ nữ hot thứ hai trong xếp hạng quý của The Lyst Index.

Sức nóng thời trang của Gucci không những ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong cách ăn mặc của phái nữ. Thương hiệu xa xỉ Ý còn thống lĩnh cả thời trang nam giới. Đôi giày lười Horsebit cổ điển của Gucci đứng vị trí thứ 4 chung cuộc trong bảng xếp hạng sản phẩm nổi bật dành cho phái mạnh.

 

 

Top 10 các sản phẩm thời trang nổi bật nhất quý II/2022 theo The Lyst Index (Ảnh: Nguồn quốc tế)

Ngoài ra, Gucci còn hợp tác với ca sĩ kiêm nhạc sĩ Harry Styles. Họ đã cùng nhau cho ra mắt bộ sưu tập HA HA HA vào ngày 20/6 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Milan. Cùng với sức hút của tài tử người Anh, bộ sưu tập đã ngay lập tức trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên khắp các mạng xã hội.

Trang phục trong bộ sưu tập HA HA HA của Gucci (Ảnh: Nguồn quốc tế)

Theo sau Gucci và Balenciaga, Prada xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng của The Lyst Index. Thương hiệu đã gia nhập thị trường thời trang ảo khi hợp tác với Meta trong việc tạo ra các trang phục kỹ thuật số dành cho hình đại diện 3D trên Facebook.

Hai thương hiệu Nike và Dolce & Gabbana chứng kiến bước nhảy vọt lớn nhất trên bảng xếp hạng khi tăng 7 bậc so với quý trước. Nike đứng ở vị trí thứ 11, trong khi Dolce & Gabbana xếp thứ 15.

Một mức tăng trưởng đáng chú ý khác là Diesel – thương hiệu đã tăng 6 bậc lên vị trí thứ 9. Thành công của hãng đến từ sự ra mắt của Diesel Sport và việc nhiều người nổi tiếng như Dua Lipa, Julia Fox và Kylie Jenner mặc các thiết kế của thương hiệu. Chiếc túi Diesel 1DR đã trở thành món đồ thời trang nữ được săn đón nhiều nhất trong quý II/2022. 

Ca sĩ Dua Lipa diện đồ của Diesel (Ảnh: Nguồn quốc tế)

Một trong số các thương hiệu lớn mất điểm trên bảng xếp hạng là Moncler. Hãng từng đứng thứ 7 trong quý I/2022 nhưng đã giảm 11 bậc xuống vị trí thứ 18 trong quý vừa qua.

The Lyst Index được phát hành bởi Lyst - một công ty công nghệ thời trang và ứng dụng mua sắm cao cấp. Chỉ số này là bảng xếp hạng hàng quý về các thương hiệu và sản phẩm thời trang được săn đón nhất, dựa trên dữ liệu từ doanh số bán hàng, lượt tìm kiếm sản phẩm, hoạt động trên mạng xã hội, lượt đề cập và mức độ tương tác.

Đọc thêm

Xem thêm