Thị trường hàng hóa
Ông Carlos Beruff đã đánh giá cao tính thẩm mỹ và độ tinh xảo của những sản phẩm do Đồ Đồng DUNG Quang Hà chế tác, đặc biệt là những sản phẩm giàu giá trị truyền thống, kiến trúc, lịch sử như chuông, chiêng, tượng nghệ thuật, trống đồng. Ông cũng bày tỏ sự trân trọng đối với tài hoa và sự cống hiến của những nghệ nhân tại làng nghề đúc đồng Vạn Điểm (Ý Yên, Nam Định) nói chung và Đồ Đồng DUNG Quang Hà nói riêng, đồng thời đánh giá cao đội ngũ lãnh đạo trẻ, nhiệt huyết và có tầm nhìn của doanh nghiệp.
Theo nội dung hợp tác giữa hai bên, dự kiến tháng 3/2023, các sản phẩm như trống đồng, chiêng đồng, tháp Văn Xương, mô hình thuyền và tượng nghệ thuật sẽ “tiên phong” xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ.
Các sản phẩm làng nghề truyền thống nói chung, đồ đồng truyền thống Việt Nam nói riêng luôn được bạn bè quốc tế ưa chuộng, lựa chọn làm quà lưu niệm, quà tặng khi trở về nước, nhằm lưu giữ những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam.
Theo ông Hà Ngọc Hùng, Giám đốc Phát triển Đồ Đồng DUNG Quang Hà, để đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế như Bắc Mỹ, công ty đã luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm đảm bảo các tiêu chí: mang tính truyền thống và độc đáo của từng vùng, có giá trị chất lượng cao, vừa là hàng hoá, vừa là sản phẩm văn hoá, nghệ thuật, mỹ thuật, thậm chí có thể trở thành di sản văn hoá của dân tộc. Bên cạnh chú trọng chất lượng sản phẩm, việc đổi mới trong công nghệ, trách nhiệm xã hội trong sản xuất cũng được doanh nghiệp quan tâm.
Sự kiện ký kết hợp tác giữa Đồ Đồng DUNG Quang Hà và ông Carlos Beruff cho thấy chiến lược đúng đắn của doanh nghiệp trong việc đưa các sản phẩm đồ đồng truyền thống Việt Nam phủ sóng thị trường thế giới.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm