Thị trường hàng hóa
Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Nguyễn Hữu Hạnh, sáng kiến “Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới: Kỷ nguyên bức phá” do Amazon khởi xướng và được bảo trợ bởi Bộ Công Thương, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, người kinh doanh, nguồn nhân lực trẻ của Việt Nam có thể nhanh chóng nắm bắt những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đưa sản phẩm Việt Nam đến với thị trường toàn cầu qua TMĐT xuyên biên giới.
Tại chương trình này, các chuyên gia và khách mời của Amazon Global Selling Việt Nam sẽ giới thiệu tổng quan về TMĐT xuyên biên giới; Xây dựng định hướng kinh doanh, doanh mục kinh doanh TMĐT xuyên biên giới; Kỹ năng nghiên cứu thị trường TMĐT xuyên biên giới; Xây dựng thương hiệu toàn cầu; Kỹ năng marketing trong TMĐT xuyên biên giới… và giải đáp các yêu cầu tư vấn của các thành viên tham gia chương trình đào tạo.
Việc đăng ký tham gia thực hiện thông qua form đăng ký điện tử của iDea tại địa chỉ: https://amazon.idea.gov.vn/cbec-lop-04/ đến trước ngày 8/8. Các học viên đăng ký tham gia sẽ được Amazon Global Selling Việt Nam tư vấn, hỗ trợ trong và sau chương trình về hoạt động TMĐT và cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm