Thị trường hàng hóa
Được thành lập từ năm 1999, sau hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty CP Thương mại & Công nghiệp Thiên Thành An (đơn vị sở hữu nhãn hiệu Vietcab) đã phát triển thành một doanh nghiệp sản xuất và cung ứng dây cáp điện chuyên nghiệp tại Việt Nam với năng lực nghiên cứu, phát triển và sản xuất mạnh mẽ. Thương hiệu toàn dân của Vietcab gắn liền với sứ mệnh phụng sự xã hội và nguyên tắc theo đuổi chuẩn mực kinh doanh hiện đại, bền vững.
Sứ mệnh xây dựng thương hiệu toàn dân
Theo chia sẻ của ông Lê Xuân Chiến, Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại & Công nghiệp Thiên Thành An, thị trường dây cáp điện Việt Nam hình thành sớm với nhiều tên tuổi có bề dày kinh nghiệm và năng lực sản xuất. Với Vietcab, ông Lê Xuân Chiến đặt mục tiêu xây dựng một thương hiệu dây cáp điện mang bản sắc Việt Nam, dành cho người Việt Nam và hướng đến đưa thương hiệu Việt Nam tiến ra thị trường quốc tế.
Vietcab ra đời cách đây hơn 10 năm và nhanh chóng trở thành thương hiệu dây cáp điện quen thuộc với người Việt. Đến nay, Viecab đã được bảo hộ thương hiệu và sử dụng rộng rãi ở khu vực phía Bắc và miền Trung Việt Nam. Vietcab phát triển không ngừng với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm dây điện, cáp điện phục vụ ngành điện dân dụng và công nghiệp.
Với tôn chỉ "Khởi nguồn từ chất lượng", sản phẩm Vietcab tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về chất lượng của Việt Nam đề ra cũng như đáp ứng các chứng chỉ theo chuẩn quốc tế. Hệ thống quản lý chất lượng của Vietcab được xây dựng, vận hành và liên tục cải tiến theo ISO 9001:2015.
Trong thời kỳ biến động giá do ảnh hưởng của đại dịch Covid, nhờ các chiến lược kinh doanh linh hoạt, Vietcab luôn đảm bảo duy trình tính ổn định và bền vững. “Giá thành và chất lượng ổn định của Vietcab tạo ra sự tin tưởng lâu bền cho khách hàng”, ông Lê Xuân Chiến khẳng định.
Theo đuổi chuẩn mực kinh doanh hiện đại
Tiêu chuẩn bền vững của thương hiệu Vietcab thể hiện qua sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng trong từng khâu sản xuất, bảo quản và phân phối. Bên cạnh đó, Vietcab không ngừng tiếp tục nâng cấp và chuyển giao những giá trị và lợi ích hài hòa đến khách hàng và đối tác. Vietcab xác định việc tập trung cải tiến chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh tối ưu trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
Ngoài ra, ban lãnh đạo Vietcab theo đuổi triết lý "kinh doanh chia sẻ": Rút ngắn con đường từ nhà máy tới tay khách hàng, chia sẻ lợi ích, hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhanh chóng. Theo Tổng Giám đốc Vietcab, thời gian tính từ khi phát sinh đơn hàng đến khi sản phẩm được giao tới tay khách hàng được các kênh phân phối của Vietcab thực hiện chỉ trong khoảng 3 giờ. Không chỉ phục vụ nhu cầu dân sinh, Vietcab trở thành nhãn hàng tin cậy của nhiều công trình trọng điểm quốc gia như Dự án đường dây 220kV Nậm Sum - Nông Cống, Dự án Đường dây 220kV Nậm Mô - Tương Dương ...
Bền vững trong đạo đức kinh doanh và tầm nhìn trong từng sản phẩm cũng chính là một trong những chuẩn mực kinh doanh mà Vietcab theo đuổi. Chữ Tâm và lòng biết ơn chính là nguyên lý phát triển của Vietcab: tâm huyết với sản phẩm và thể hiện lòng biết ơn của thương hiệu với khách hàng, đối tác và với nhân sự của Vietcab.
Lãnh đạo Vietcab nhận định sự bền vững luôn đi cùng với đổi mới, sáng tạo. Đổi mới, sáng tạo chính là yếu tố quyết định sự phát triển, cũng như đảm bảo tính cạnh tranh của thương hiệu Vietcab trên thị trường. Đội ngũ nhân viên của Vietcab luôn được chú trọng đào tạo và khích lệ đổi mới liên tục trong sản xuất, cũng như các điều kiện làm việc thuận lợi để phát huy trí tuệ, năng lực, đạt năng suất và chất lượng cao trong công việc.
Với kế hoạch và mục tiêu rõ ràng, trong thời gian tới, Vietcab sẽ tiếp tục mở rộng thị phần, phát triển kênh phân phối và tập trung vào các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dây cáp điện dân dụng. Đặc biệt, Vietcab sẽ triển khai đồng bộ hệ thống nhận diện theo tiêu chuẩn mới, củng cố niềm tin của khách hàng, người tiêu dùng theo chuẩn mực kinh doanh hiện đại, bền vững, tiếp nối sứ mệnh phục vụ người Việt và khẳng định vững chắc vị thế thương hiệu dây cáp điện toàn dân.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm