Thị trường hàng hóa
Chia sẻ tại Lễ hội Kem Thủy Tạ, ông Nguyễn Thái Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy Tạ, đã cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và tin yêu của người yêu kem đối với thương hiệu Kem Thủy Tạ trong suốt hành trình 65 năm đổi mới phát triển.
Sự kiện đã thu hút nhiều nhóm khách hàng khác nhau, đặc biệt là nhóm các bạn trẻ và các gia đình nhiều thế hệ, thể hiện một sự kết nối đầy thân quen của thương hiệu Kem Thủy Tạ đã gắn bó và thân quen với nhiều thế hệ người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Thủ đô.
“Mình yêu thích Kem Thủy Tạ từ khi còn nhỏ. Đến giờ, với mình Kem Thủy Tạ vẫn là số 1 vì hương vị rất đậm thơm mùi sữa, vị ngọt rất vừa phải. Vị kem yêu thích nhất của mình là kem Chanh Bạc Hà và kem Sầu riêng, hai loại kem đặc biệt thơm ngon, hợp khẩu vị và mình luôn mua trữ sẵn tại nhà.” Bạn trẻ tên Oanh chia sẻ.
Được thành lập từ năm 1958, thương hiệu Kem Thủy Tạ gắn với nhiều thế hệ người dân Thủ đô với những hương vị không thể trộn lẫn. Kem Thủy Tạ hiện đã và đang thay đổi mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu, mở rộng hệ thống phân phối tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương và nhiều tỉnh thành khác, đồng thời liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới, phong phú về chủng loại và giá cả hợp lý trên hành trình chinh phục trái tim của người yêu kem với sự kết hợp hài hòa của những hương vị thân quen cùng những cảm xúc hoàn toàn mới.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm