Thị trường hàng hóa
Lễ hội được tổ chức nhằm giúp giải quyết bài toán nan giải cho các doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ tại trong khu vực Đông Nam Á bằng cách cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí cho việc nhập hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm gia tăng trong dịp Tết Nguyên đán.
Với ưu đãi vận chuyển miễn phí từ Alibaba.com lên tới hơn 60%, các DN có thể tối ưu hóa lợi nhuận và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng dịp Tết.
Bà Liz Wang, CMO (Giám đốc Marketing) của Alibaba.com chia sẻ: “Lễ hội này là cơ hội để các DN trong khu vực tìm nguồn cung ứng hiệu quả hơn và thúc đẩy doanh số bán hàng trong dịp Tết Nguyên đán. Đặc biệt, đây cũng là “thời điểm vàng” để các DN Việt nhập vào những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý.”
Tết Nguyên đán tạo ra làn sóng mua sắm sôi động khắp Đông Nam Á và năm nay cũng không ngoại lệ. Theo dữ liệu của Alibaba.com, lượng truy cập từ khu vực này tăng vọt hơn 50% trong tháng 12 (tính đến ngày 20/12) so với tháng 10.
Bên cạnh đó, kể từ tháng 11, lượt tải xuống ứng dụng Alibaba.com ở các nước Đông Nam Á liên tục tăng. Đáng chú ý, ứng dụng thường xuyên xếp hạng trong top 3 ứng dụng mua sắm hàng đầu trên Cửa hàng ứng dụng Android của Việt Nam. Xu hướng này cho thấy nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ B2B tại khu vực Đông Nam Á đang bùng nổ khi Tết Nguyên đán đến gần.
Alibaba.com cũng công bố 5 danh mục sản phẩm hàng đầu có tiềm năng tăng trưởng cao: nước hoa và mỹ phẩm, thức ăn cho thú cưng, công cụ cầm tay, các mặt hàng trang trí phục vụ lễ Tết, và dụng cụ cắm trại và leo núi.
“Chúng tôi khuyến khích các DN tận dụng hiệu quả các khuyến mãi đang có trong lễ hội để tối đa hóa lợi nhuận bán lẻ của mình. Chúng tôi cam kết cung cấp cho các DN những công cụ và nguồn lực cần thiết để gặt hái thành công trong và sau dịp Tết Nguyên đán", ông Mike Zhang - Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam cho biết.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm