Thị trường hàng hóa

  • Vàng 2,007.50 +11.50 +0.58%
  • XAU/USD 1,998.53 +9.13 +0.46%
  • Bạc 25.317 +0.246 +0.98%
  • Đồng 3.8457 -0.0158 -0.41%
  • Platin 1,112.70 +6.70 +0.61%
  • Paladi 1,513.28 +4.88 +0.32%
  • Dầu Thô WTI 74.55 +0.25 +0.34%
  • Dầu Brent 78.06 +0.34 +0.44%
  • Khí Tự nhiên 2.311 +0.006 +0.26%
  • Dầu Nhiên liệu 2.3770 +0.0078 +0.33%
  • Xăng RBOB 2.5190 +0.0065 +0.26%
  • Dầu khí London 693.00 +1.62 +0.23%
  • Nhôm 2,312.00 -15.00 -0.64%
  • Kẽm 2,602.00 -43.00 -1.63%
  • Ni-ken 23,721.00 +75.00 +0.32%
  • Copper 8,492.50 -60.00 -0.70%
  • Lúa mì Hoa Kỳ 634.60 -6.40 -1.00%
  • Thóc 17.030 -0.040 -0.23%
  • Bắp Hoa Kỳ 597.00 -3.00 -0.50%
  • Đậu nành Hoa Kỳ 1,409.50 -4.50 -0.32%
  • Dầu Đậu nành Hoa Kỳ 51.78 -0.72 -1.37%
  • Khô Đậu nành Hoa Kỳ 425.55 -1.85 -0.43%
  • Cotton Hoa Kỳ loại 2 78.62 +0.26 +0.33%
  • Ca Cao Hoa Kỳ 2,947.50 -2.50 -0.08%
  • Cà phê Hoa Kỳ loại C 188.80 -2.80 -1.46%
  • Cà phê London 2,382.00 -143.00 -5.66%
  • Đường Hoa Kỳ loại 11 26.66 +0.15 +0.57%
  • Nước Cam 269.85 -10.00 -3.57%
  • Bê 174.45 +0.15 +0.09%
  • Heo nạc 78.40 +1.52 +1.98%
  • Bê đực non 233.70 +4.38 +1.91%
  • Gỗ 348.00 -15.70 -4.32%
  • Yến mạch 327.90 +0.60 +0.18%
07:05 20/10/2022

YouTube mở rộng quảng cáo âm thanh và podcast cho các thương hiệu

Youtube cho biết sẽ mở rộng quảng cáo bằng âm thanh, cho phép các thương hiệu tiếp cận người dùng YouTube để nghe nhạc hoặc podcast.

Thông báo được đưa ra vào ngày 17/10, trong bối cảnh ngành quảng cáo đang gặp khó khăn do lạm phát cao kỷ lục và sự gián đoạn chuỗi cung ứng.

Những thách thức này đã khiến một số thương hiệu phải rút lại ngân sách quảng cáo trên các nền tảng như Youtube, Facebook.

 

Youtube sẽ mở rộng các cách thức quảng cáo cho doanh nghiệp, nhắm tới người dùng hay nghe nhạc và Podcast trên Youtube. Ảnh minh họa

Bà Debbie Weinstein, phó chủ tịch phụ trách các giải pháp dành cho nhà quảng cáo toàn cầu của Google và YouTube, cho những khó khăn đó đã khiến các nhà quảng cáo trở nên "tập trung vào các hình thức tiếp thị sẽ tiếp cận khách hàng mới và thúc đẩy doanh số bán sản phẩm".

Nền tảng tập trung vào video cho biết họ sẽ mở rộng quảng cáo âm thanh trên toàn cầu để cho phép các thương hiệu tiếp thị đến những người sử dụng YouTube để nghe nhạc hoặc podcast.

Mặc dù YouTube được biết đến nhiều hơn với việc xem video, nhưng nền tảng này là dịch vụ phổ biến thứ hai để nghe podcast, công ty cho biết, trích dẫn một báo cáo của Edison Research.

Nền tảng này cũng sẽ bán một gói vị trí quảng cáo mới có tên "Moment Blast" cho phép thương hiệu có vị trí chính trên một số nội dung phổ biến nhất trên YouTube khi người dùng xem video trên TV được kết nối internet hoặc các thiết bị khác.

Weinstein cho biết, các thương hiệu có thể mua gói để "sở hữu" những thời điểm và vị trí quan trọng, chẳng hạn như sự kiện thể thao hoặc ra mắt sản phẩm.

Đọc thêm

Xem thêm