Thị trường hàng hóa
Lớp tập huấn thu hút sự tham gia trực tiếp của 50 chủ thể OCOP và nông sản thực phẩm an toàn, cùng hàng trăm chủ thể khác theo hình thức trực tuyến tại đầu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội và tỉnh Bắc Kạn.
Khai mạc lớp tập huấn, ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, đánh giá sản phẩm OCOP của Hà Nội rất phù hợp để quảng bá, giới thiệu trên nền tảng TikTok. Ngoài ra, các giải pháp sáng tạo trên nền tảng giải trí số 1 hiện nay cũng có thể hỗ trợ đắc lực để đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô và cả nước.
Tại lớp tập huấn, đại diện Công ty CP giải pháp công nghệ KYC đã chia sẻ đến các chủ thể OCOP của Hà Nội, Bắc Kạn về thực trạng và giải pháp xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP trên nền tảng số; Phương thức xây dựng kênh và sáng tạo nội dung trên TikTok, đặc biệt là bộ giải pháp sáng tạo TikTok Shop. Cùng với đó là kiến thức về giải pháp TikTok Live và phương án vận hành, hoàn thiện đơn hàng trong thực tiễn ứng dụng TikTok...
Bà Trịnh Kim Thư, Tổng giám đốc Công ty CP Trà xạ đen MD Queens, cho biết thông qua lớp tập huấn, bản thân đã có thêm những kiến thức hữu ích về vai trò, ý nghĩa của nền tảng TikTok trong quảng bá, xúc tiến thương mại. Đồng thời, có khả năng ứng dụng công nghệ và các giải pháp thương mại điện tử, tiếp thị sáng tạo vào quá trình tiêu thụ sản phẩm trà xạ đen 4 sao của doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới Hà Nội, khẳng định lớp tập huấn là hoạt động nhằm cụ thể hóa chương trình hợp tác giữa đơn vị và TikTok Việt Nam, thúc đẩy hợp tác chiến lược trong việc nâng cao năng lực số và quảng bá cho sản phẩm OCOP.
Thông qua các lớp tập huấn, Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới Hà Nội kỳ vọng sẽ giúp chủ thể OCOP có thêm kênh tiếp cận với người tiêu dùng.
*Trang thông tin có sự phối hợp của Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới thành phố Hà Nội
Tag
ĐANG HOT
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm