Thị trường hàng hóa
Theo đó, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) sẽ hợp tác cùng với 3 cơ quan của Liên Hợp Quốc bao gồm Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc (UNESCO), Chương trình Lương thực Thế giới (WFP) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Trong đó, FIFA sẽ thực hiện một loạt chiến dịch quảng bá trong thời gian diễn ra World Cup 2022 với thông điệp thúc đẩy hòa bình, đoàn kết và nói không với nạn phân biệt chủng tộc tới hàng tỷ người xem trên toàn thế giới thông qua nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.
Thông điệp này được thống nhất bởi FIFA và Hiệp hội các quốc gia thành viên, cam kết sử dụng sức mạnh của bóng đá để tạo ra sự thay đổi tích cực trên toàn thế giới.
FIFA muốn nhắn gửi những thông điệp này thông qua chiếc băng đội trưởng của các đội tuyển tham dự giải đấu, hiển thị trên màn hình LED xung quanh sân, trên màn hình lớn và đính kèm trên cờ ở trong sân.
Các chiến dịch quảng bá gắn kèm hashtag cụ thể ở các vòng đấu như sau:
Vòng bảng, lượt trận thứ nhất: #FootballUnitesTheWorld.
Vòng bảng, lượt trận thứ hai: #SaveThePlanet.
Vòng bảng, lượt trận thứ ba: #ProtectChildren #ShareTheMeal.
Vòng 16 đội: #EducationForAll #FootballForSchools.
Vòng tứ kết: #NoDiscrimination.
Vòng bán kết: #BeActive #BringTheMoves.
Trận tranh hạng ba và chung kết: Football Is Joy, Passion, Hope, Love and Peace - #FootballUnitesTheWorld
World Cup 2022 khai mạc từ 20/11 - 18/12. Chủ nhà Qatar tiếp Ecuador tại sân vận động Al Bayt trong trận mở màn của giải đấu. Tổng cộng có 64 trận đấu diễn ra. Trận chung kết được tổ chức trên sân Lusail vào ngày 18/12.
Thông qua những chiến dịch kêu gọi sự đoàn kết từ các quốc gia, FIFA và 211 Hiệp hội các nước thành viên cho thấy bất chấp những khác biệt, bóng đá có sức mạnh để gắn kết mọi người lại với nhau vì lợi ích chung.
Tag
ĐANG HOT
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm