Thị trường hàng hóa
Ngày 4/3, trang Twitter của thương hiệu Charles & Keith đã thông báo cô bé 17 tuổi Zoe Gabriel đã trở thành Đại sứ cộng đồng của thương hiệu, xuất hiện với chiếc túi Alia bag của hãng. Đồng thời, việc ra mắt phiên bản đặc biệt này của túi Alia nhằm hỗ trợ chương trình “Kể chuyện vì bình đẳng giới” của UN Women.
Tháng 1 vừa qua, cô bé Zoe Gabriel (17 tuổi) người Philippines, hiện đang sống cùng gia đình tại Singapore đã đăng tải video trên nền tảng mạng xã hội Tiktok nhận được món quà là 1 chiếc túi Charles & Keith từ bố mình. Cô bé rất sung sướng và gọi chiếc túi này là “món đồ hàng hiệu đầu tiên”.
Tuy nhiên sau đó, nhiều người đã vào bình luận cười cợt và chế giễu cô bé vì gọi 1 chiếc túi bình dân giá 80$ (khoảng hơn 1.900.000 VND) là “hàng hiệu”. Dù bị người dùng tài khoản TikTok chế giễu nhưng có vẻ như câu chuyện lan truyền của Zoe đã thực sự đơm hoa kết trái.
Vụ việc ồn ào trên đã đến tai thương hiệu Charles & Keith. Ngay sau đó, Gabriel và bố mình đã được mời tới dùng bữa trưa cùng người sáng lập thương hiệu và tham quan trụ sở chính ở Singapore. Hành động này đã làm nên lịch sử cho thương hiệu và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực.
Mọi việc chưa dừng lại ở đó, ngày 4/3 vừa rồi, Zoe Gabriel đã đăng trên Instagram của mình, rằng bản thân đã trở thành người mẫu quảng cáo cho mẫu túi của thương hiệu đến từ Singapore.
Cô ấy đã viết: “Phụ nữ giống như hoa vậy: Thời gian và những nhu cầu phát triển của chúng ta không phải lúc nào cũng xảy ra theo ý muốn nhưng điều đó không sao cả. Chúng ta giống như những cánh đồng hoa anh túc và những hồ hoa sen – đa dạng và táo bạo, đẹp theo cách riêng của chúng ta.”
Cô bé đã chia sẻ một bức ảnh của mình tạo dáng với một chiếc túi Alia màu tím (trị giá 75,90$, khoảng 1.200.000 VND), một phiên bản đặc biệt của một trong những mẫu bán chạy nhất của thương hiệu.
Tag
ĐANG HOT
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm