Thị trường hàng hóa
Fast Retailing sẽ mở cửa hàng GU đầu tiên tại Hoa Kỳ, bổ sung thêm vào danh sách các cửa hàng khác đang mở tại quốc gia này. Chủ sở hữa của Uniqlo đang tìm kiếm sự hiện diện nhiều hơn trên thị trường Bắc Mỹ
Khai trương vào mùa thu năm nay tại Soho, New York, cửa hàng pop-up sẽ là cửa hàng đầu tiên của GU bên ngoài châu Á, nơi đã có 450 cửa hàng bán những trang phục sành điệu và hợp thời trang hơn hướng đến khách hàng trẻ. Được phát âm bằng hai chữ G và U, tên thương hiệu là từ đồng âm trong tiếng Nhật có nghĩa là tự do.
Mặc dù việc mở các cửa hàng GU có thể chỉ là tạm thời, nhưng kế hoạch mở cửa cho đến mùa hè năm 2023 phản ánh mong muốn chinh phục thị trường Bắc Mỹ của Fast Retailing. Công ty đặt mục tiêu có 200 cửa hàng tại đây trong năm năm, tăng từ dưới 100 cửa hàng tính tới thời điểm hiện tại. Doanh số bán quần áo và phụ kiện của GU đạt tổng cộng 249 tỷ yên (1,9 tỷ đô la) - hoặc 12% doanh thu của Fast Retailing - trong năm tài chính trước.
“Bằng cách mở một cửa hàng pop-up ở trung tâm Soho, chúng tôi sẽ có thể tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả cư dân New York cũng như khách du lịch”, Osamu Yunoki, Giám đốc Kinh doanh GU cho biết trong một tuyên bố hôm thứ năm.
Uniqlo là thương hiệu nổi tiếng của Fast Retailing, với hơn 800 cửa hàng ở Nhật Bản và hơn 1.500 trên toàn thế giới, bán quần áo giá cả phải chăng cho nhiều đối tượng khách hàng.
Tag
ĐANG HOT
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm