Thị trường hàng hóa
Theo New York Post, nhà mốt nổi tiếng Balenciaga cho ra mắt mẫu túi giống vỏ túi khoai tây chiên vào show diễn The Mud Show. Buổi trình diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.
Những túi khoai tây chiên thường được bán với giá 4 USD. Trong khi đó, mẫu túi nhìn giống vỏ bim bim của nhà mốt Tây Ban Nha trị giá 1.800 USD.
Chiếc clutch được làm bằng da, trên túi in tên thương hiệu. Phần khóa kéo màu bạc gắn trên miệng túi. Mẫu phụ kiện có các màu như đỏ, xanh lá cây, xanh dương và vàng. Đây cũng là những màu sắc thường thấy trên vỏ túi khoai tây chiên. Mỗi màu sắc tượng trưng cho một hương vị khác nhau.
Mẫu túi xách khiến thương hiệu nhận về nhiều ý kiến tiêu cực. Bên dưới bài đăng của giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia, nhiều người viết: "Đây là một trò đùa, đúng không?", "Đây là thực sự là một hành động nhạo báng thời trang"...
Bên cạnh đó, một số ý kiến nhận thấy: "Hãy để Moschino thực hiện những sáng tạo nguy hiểm này. Bạn đang khiến thương hiệu mất đi khách hàng". Nhiều người cho rằng việc Balenciaga ra mắt mẫu túi xách là một hành động "thương mại xảo quyệt".
Đây không phải lần đầu tiên Balenciaga gây tranh cãi khi ra mắt các mẫu phụ kiện lạ mắt.
Trước đó vào hồi tháng 8, thương hiệu từng ra mắt mẫu túi xách có tên "Trash Pouch". Mẫu phụ kiện được bán công khai với giá 1.790 USD. Kiểu dáng giống túi rác cùng mức giá của mẫu túi khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ.
Tạp chí Paper chỉ ra rằng mẫu phụ kiện được làm từ chất liệu cao cấp. Chiếc túi làm bằng da bê với lớp phủ bóng, tên thương hiệu được in lên mặt túi. Mẫu phụ kiện có màu đen, xanh, vàng, đỏ và trắng.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm