Thị trường hàng hóa
Dẫn đầu là khu nghỉ dưỡng tại Tam Đảo thuộc khu vực miền núi phía Bắc. Lưu lượng tìm kiếm dành cho điểm đến này tăng đến 279% so với cùng kỳ năm ngoái. Chỉ nằm cách Hà Nội 80km, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khu nghỉ dưỡng bằng ô tô, xe buýt, xe máy, hay thậm chí là xe đạp địa hình. Với khung cảnh đồi núi bao bọc cùng nhiều khách sạn và homestay, khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này trở thành điểm đến đổi gió thu hút nhiều người từ Hà Nội.
Các điểm du lịch tại tỉnh Bắc Ninh ghi nhận lượng tìm kiếm tăng 234%. Nằm cách Hà Nội chỉ 40km, Bắc Ninh mang đến vô vàn sự lựa chọn cho các du khách yêu thích văn hóa và nghệ thuật. Bắc Ninh nổi tiếng với lễ hội truyền thống diễn ra quanh năm, thường được tổ chức trong khuôn viên hay xung quanh các ngôi chùa và đền trong khu vực.
Phú Quý, hòn đảo nhỏ ngoài khơi Bình Thuận, đang trở thành điểm đến hấp dẫn để khoe trên Instagram nhờ những bãi biển tuyệt đẹp, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ cùng những căn homestay ấm cúng. Với sự trợ giúp đắc lực của các tín đồ Instagram, lượng tìm kiếm thông tin về đảo Phú Quý đã tăng vọt 180% so với năm ngoái.
Sự mở rộng và phát triển của các khu nghỉ dưỡng, cơ sở hạ tầng du lịch tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) cũng thúc đẩy sự quan tâm, tìm kiếm của người dùng Agoda lên 178% so với năm ngoái. Những bãi biển thơ mộng và nền ẩm thực độc đáo luôn khiến du khách mê mẩn khi đặt chân đến nơi này.
Nằm trong danh sách này còn có đảo Cát Bà (tăng 127%), và du khách cũng dành nhiều cảm tình cho Tuy Hòa (Phú Yên) và vùng núi Yên Bái khi lượt tìm kiếm của hai địa điểm này tăng lần lượt 103% và 88%. Thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) nổi tiếng với biển xanh nắng vàng ghi nhận mức tăng trưởng tìm kiếm đạt 228% vào thời điểm mùa hè nắng nóng.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm