Thị trường hàng hóa
Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì ngành thực phẩm, đồ uống (Vietfood & Beverage – Propack) có sự tham gia trưng bày của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, giới thiệu hơn 5.000 nhãn hiệu, sản phẩm trong ngành F&B và ProPack (đóng gói).
Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Vinexad, sẽ diễn ra trong 04 ngày, từ ngày 9-12/11/2022. Vietfood & Beverage – Propack là triển lãm đầu tiên trong ngành được chứng nhận theo tiêu chuẩn bởi Hiệp hội Công nghiệp triển lãm toàn cầu (UFI) chứng thực.
Với tổng diện tích trưng bày 4.500 mét vuông, triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, LB Nga, Nhật Bản, Thụy Điển, Việt Nam... Triển lãm mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm chức năng; nguyên liệu – phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất – đóng gói – bảo quản thực phẩm; nhượng quyền thương hiệu.
Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack lần này là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm: Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, Trà Chính Sơn, Bột Mỳ Uni-President… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Technomaking, Ấn Hồng, Thuận Thành, Bao bì cao cấp VN… Bên cạnh đó, triển lãm nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp quốc tế mang tới những sản phẩm tiêu biểu như rượu mơ, rượu hoa quả của công ty Choya (Nhật Bản); gói hút ẩm chuyên dùng trong đóng gói thực phẩm của công ty Obsortech (Thụy Điển); hồng sâm của công ty Hansamjang (Hàn Quốc); các sản phẩm thịt trâu đến từ các công ty Allanasons, India Frozen Foods, Rustam Foods, Al-sameer (Ấn Độ).
Các khu gian hàng quốc tế được dàn dựng công phu, tạo sức hút phải kể tới khu gian hàng quốc gia Ba Lan mang tới “Hương vị châu Âu”; Hàn Quốc; Liên bang Nga; Nhật Bản, … với rất nhiều thương hiệu tiêu chuẩn chất lượng cao.
Một số hình ảnh tại triển lãm:
Việt Nam là thị trường F&B có tiềm năng hấp dẫn nhất toàn cầu. Theo BMI, thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam là một trong những thị trường hấp dẫn nhất trên toàn cầu (xếp thứ 10 ở châu Á) vào năm 2019. Tổng doanh thu ngành thực phẩm và đồ uống đạt 975.867 tỷ đồng vào năm 2020. Đóng góp của thực phẩm và ngành đồ uống tính trên GDP khoảng 15,8%. Chi tiêu cho thực phẩm và đồ uống chiếm tỷ trọng cao nhất trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng Việt Nam (khoảng 35% tổng chi tiêu dùng). Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường lớn thứ ba về số lượng người tiêu dùng và lớn thứ năm về tổng chi tiêu cho mặt hàng này ở Đông Nam Á đến năm 2030. Điều này giải thích cho lý do tại sao Vietfood & Beverage - Propack luôn thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành. Những hợp đồng mới được kí kết, những cuộc gặp gỡ giao thương đầy triển vọng là những dấu ấn mà Triển lãm mang lại. |
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm