Thị trường hàng hóa
Nhiều loại đồ vật phổ biến như móc khoá, mô hình, linh vật nhồi bông, ốp điện thoại…. mang hình nhân vật La’eeb – linh vật của World Cup 2022 đang khuấy động trên thị trường và thu hút nhiều người hâm mộ sưu tầm, tìm mua.
Trên các sàn thương mại điện tử, các sản phẩm này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm vì nắm bắt được tâm lý và thị hiếu nhiều khách hàng vào thời điểm hiện tại.
Theo đó, các sản phẩm lưu niệm và thời trang đang được bán với giá từ 40.000 đồng – 300.000 đồng. Bên cạnh đó, một số sản phẩm như áo choàng đang có giá trên thị trường khá cao, áo choàng có giá dao động từ 700.000 đồng - 1.500.000 đồng, có cỡ áo riêng cho người lớn và trẻ em.
Thời gian vừa qua, kể từ khi nhân vật La'eeb – linh vật của World Cup 2022 được công bố đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ cộng đồng người hâm mộ. Trước thị hiếu của đông đảo người quan tâm, nhiều cửa hàng đã nhanh chóng cho ra những sản phẩm “bắt trend” nhằm thu hút người tiêu dùng.
Bên cạnh các vật dụng và đồ lưu niệm mang hình dáng linh vật World Cup, những chiếc cúp vàng được sản xuất mô phỏng trên hình dạng chiếc cúp thật cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm và được bán nhộn nhịp trên thị trường, sàn thương mại điện tử.
Nhằm đáp ứng các đơn hàng và phục vụ sở thích của nhiều người đam mê môn thể thao vua, nhiều loại cúp đặc biệt được chế tác ra với nét gần như chiếc cúp thật. Từ những chiếc cúp làm bằng gốm, thạch cao tỉ mỉ mài giũa trong từng họa tiết cho tới những chiếc cúp nhựa, cúp giấy mô phỏng… đều đa dạng về giá thành, kích thước và yêu cầu của người mua.
Nhiều người sáng tạo nên loại cúp này cho biết đây giống như một món quà tinh thần và đồng hành cùng với niềm đam mê bóng đá của người hâm mộ trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh này. Đồng thời, những chiếc cúp vàng mô phỏng cũng phục vụ cho việc trang trí, trưng bày tại nhiều địa điểm.
Theo khảo sát trên mạng và tại các sàn thương mại điện tử, mỗi chiếc cúp vàng đang được bán với mức giá dao động từ 70.000 đồng – 200.000 đồng/ tùy loại.
Chị Nguyễn Hạnh Hoa, chủ một cửa hàng gốm sứ tại phố Gốm (Bát Tràng, Hà Nội) chia sẻ: “Mùa World Cup nên cửa hàng cũng sản xuất và trưng bày các loại cúp vàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng và những người hâm mộ. Mặc dù là mô hình mô phỏng tương tự nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng”.
“Không chỉ mua trưng bày, nhiều người còn cho biết mua về để tặng cả người thân, bạn bè nữa. Để làm ra những chiếc cúp thì nguyên liệu chính được sử dụng là thạch cao, sau đó đem đi phơi khô và phun sơn mạ vàng. Một chiếc cúp làm hoàn chỉnh sẽ mất khoảng từ 5 – 7 ngày”, chị Hoa nói.
Tag
ĐANG HOT
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm