Thị trường hàng hóa
Ngày 3/1, Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột cho biết, bạn Nguyễn Thị Thu Hà (sinh năm 1994, Tiktoker Hana Ban Mê) sẽ tham gia làm Đại sứ Truyền thông Mạng xã hội của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.
Hiện Nguyễn Thị Thu Hà có hơn 1,2 triệu lượt theo dõi, hơn 29,4 triệu lượt thích trên nền tảng TikTok. Không chỉ thế, cô nàng sở hữu rất nhiều clip "triệu view" và luôn gây ấn tượng với người xem nhờ sự chân quê, mộc mạc.
Cô nông dân 9x "triệu view" này thường chia sẻ về cuộc sống gắn liền với nhà vườn, rẫy nương tỉnh Đắk Lắk bằng những hình ảnh, thước phim giản dị, gần gũi. Cùng với đó, Thu Hà đã giúp bà con quê nhà nâng cao giá trị nông sản, phát triển kinh tế bằng những kế hoạch phát triển và kinh doanh nông sản sạch: cà phê, hạt tiêu, hạt điều, macca,...
Theo Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, "Đại sứ Truyền thông Mạng xã hội" là điểm mới trong công tác truyền thông của Lễ hội Cà phê 2023.
Với sự hỗ trợ và kết nối từ các bạn là KOLs, KOCs, Hot Tikotker, Travel Blogger, Admin Fanpage,… ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề hứa hẹn lan toả thông tin Lễ hội, văn hóa, bản sắc Tây Nguyên đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.
Tag
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm