Thị trường hàng hóa
Sự kiện trên nhằm quảng bá thương hiệu tôm Cà Mau, các sản phẩm OCOP của tỉnh đến du khách trong, ngoài nước; tạo điều kiện để doanh nghiệp kinh doanh thiết bị, quy trình, công nghệ chế biến tôm; thức ăn, sản phẩm xử lý môi trường dùng trong thủy sản; mô hình nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao, hữu cơ, sinh thái; sản phẩm OCOP; ẩm thực... gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, liên kết hợp tác.
Không gian trưng bày triển lãm, thương mại ngành tôm và sản phẩm OCOP với 400 gian hàng về ẩm thực, công nghệ, sản phẩm chế biến tôm,… diễn ra từ ngày 13/12 tại Quảng trường trung tâm tỉnh Cà Mau.
Ngày hội "Ẩm thực thủy sản Cà Mau" kết hợp quảng diễn tinh hoa ẩm thực Việt, diễn ra xuyên suốt thời gian Festival. Nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh lĩnh vực ẩm thực tham gia (không gian có trang trí hình ảnh liên quan đến tôm và các đối tượng thủy sản khác); các đầu bếp nổi tiếng biểu diễn các món ăn theo chủ đề.
Trước đó, Ban tổ chức phát động Cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo); khẩu hiệu (Slogan) Festival tôm Cà Mau; biểu tượng vui về con tôm và bộ nhận diện thương hiệu OCOP tỉnh Cà Mau, được diễn ra từ tháng 7 - 10/2023 để sử dụng chính thức trong chuỗi hoạt động Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL 2023, nhằm giới thiệu hình ảnh con tôm Cà Mau, các sản phẩm OCOP, phát huy thương hiệu, giá trị tôm Cà Mau đến với du khách trong, ngoài nước.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm