Thị trường hàng hóa
Website du lịch có trụ sở tại Mỹ lý giải Việt Nam sẽ thành điểm du lịch hút khách mới của châu Á, bởi 3 lợi thế: từ thay đổi chính sách về thị thực cởi mở hơn, vẻ đẹp tự nhiên đang được bảo tồn tốt và cho đến định hướng tập trung phát triển du lịch.
Travel Off Path nhận định, khi khách du lịch có ý định đến Đông Nam Á thì thường Thái Lan là điểm đến họ nghĩ tới đầu tiên. Nhưng nếu bạn muốn tránh đám đông du khách ở Thái Lan, Việt Nam chính là một điểm đến mới nổi trong khu vực đủ hấp dẫn để khám phá. Vì thế, Việt Nam đang nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến nghỉ dưỡng phổ biến nhất ở Đông Nam Á.
Theo báo cáo của Google Destination Insights, Việt Nam là điểm đến được tìm kiếm nhiều thứ bảy trên thế giới từ tháng 3 đến tháng 6 năm nay. Việt Nam còn là quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á lọt vào danh sách top 20 được tìm kiếm nhiều nhất thế giới.
Bài viết cũng đi sâu vào phân tích ba nguyên nhân khiến Việt Nam ngày càng được du khách quốc tế biết đến. Khi chính sách thị thực có hiệu lực từ 15/8, khách du lịch sẽ dễ dàng thăm Việt Nam hơn, hoàn thành thủ tục visa “dễ dàng, đơn giản và giá cả phải chăng”, theo Travel Off Path.
Trang tin cũng khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam và chi phí thân thiện với ngân sách của khách du lịch. So với trung tâm du lịch Đông Nam Á là Thái Lan, Việt Nam là một điểm đến hợp túi tiền, mặc dù cả hai điểm đến đều có thể chiều lòng du khách có ngân sách hạn hẹp.
Vùng nông thôn Việt Nam luôn tươi tốt và xanh mướt mát. Chính phủ Việt Nam đã quản lý để bảo tồn các di sản văn hóa của họ một cách đẹp đẽ, nguyên vẹn. Các thành phố cũng đang thu hút khách du lịch. Từ nét quyến rũ của Hà Nội cổ kính đến thành phố Hạ Long ít được khám phá, Việt Nam đang trở thành “điểm nóng” du lịch mới của châu Á nhờ tất cả những điểm thu hút này và nhiều hơn nữa.
Travel Off Path giới thiệu, Việt Nam nổi tiếng với phong cảnh đẹp ngoạn mục, đường bờ biển rộng lớn, kéo dài 3.260km đáng kinh ngạc và những thành phố năng động.
Năm 2023, Việt Nam ban đầu đặt mục tiêu thu hút 8 triệu du khách, con số này được dự đoán sẽ tăng lên 10 triệu vào cuối năm nay. Theo báo cáo của Google Destination Insights, Việt Nam là điểm đến được tìm kiếm nhiều thứ bảy trên thế giới từ tháng 3 đến tháng 6. Việt Nam còn là quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á lọt vào danh sách top 20.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đọc thêm